Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thép cán nguội | Vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng

TRAM.ADS

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/9/23
Bài viết
86
Thích
0
Điểm
6
#1
Thép cán nguội


Thép cán nguội là một loại thép được sản xuất từ thép cán nóng thông qua quy trình cán nguội ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ tái kết tinh của thép. Quá trình này giúp cải thiện độ bền, độ dẻo dai và độ hoàn thiện bề mặt của thép. Loại thép này được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm xây dựng, sản xuất ô tô, đồ gia dụng và đóng hộp.

Thép cán nguội thành phẩm phải đạt tiêu chuẩn các mép cắt ở rìa thép tấm gọn gàng, sắc cạnh, không gặp phải xù xì hoặc gợn sóng. Độ dày mỏng tùy thuộc vào số lần cán, nhưng thường thì thép cán nguội sẽ mỏng hơn thép cán nóng. Và ưu điểm nổi trội nữa là thép cán nguội có độ bền cao do có hàm lượng carbon thấp hơn thép cán nóng. Loại thép này còn có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt hơn.


Đơn vị chuyên cung cấp các loại thép cho ngành công nghiệp xây dựng


Hưng Phát đã khẳng định vị thế của mình như một nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực thép cho ngành công nghiệp xây dựng. Với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc, Hưng Phát đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và dự án xây dựng lớn trên khắp địa bàn.

Sứ mệnh của Hưng Phát không chỉ là cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao mà còn là đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thực hiện các dự án xây dựng. Bằng việc hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng dự án, công ty luôn đề xuất các giải pháp phù hợp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại thép phù hợp nhất.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẮT THÉP TTNT HƯNG PHÁT

Văn phòng: 295 C27 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Nhà máy: 53A Dương Công Khi, X. Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 028.35951728 - 028.35951710 - 028.38122122 - 0939 146 146 (Ms. Nguyệt)

Email: tonthephungphat@gmail.com

Website: http://www.thephungphat.com


https://thephungphat.com/thep-can-nguoi-1
 

Đối tác

Top