Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Xưởng sản xuất ống giấy cuộn màng PE

T. Hiếu

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/5/22
Bài viết
33
Thích
0
Điểm
6
#1
Ống giấy là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong rất nhiều ngành công nghiệp sản xuất hiện nay, đặc biệt là vật liệu màng PE được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Các doanh nghiệp gia công - sản xuất màng nhựa PE luôn không ngừng tìm kiếm nhà cung cấp ống giấy cuộn chất lượng, giá tốt, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, tiện lợi trong sử dụng. Và trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm ống giấy cuộn màng PE, đồng thời tham khảo ngay địa chỉ xưởng sản xuất ống giấy uy tín hàng đầu tại Hóc Môn - TPHCM.




Đâu là xưởng sản xuất ống giấy Hóc Môn uy tín, giá tốt hiện nay?

Tìm hiểu về sản phẩm ống giấy cuộn màng PE

Ống giấy cuộn màng nhựa PE là một sản phẩm được sản xuất với dạng ống nòng, có nguyên liệu chính là giấy kraft được pha trộn thêm các loại keo chuyên dụng và một số phụ gia khác. Thông qua công đoạn ép chặt bởi máy cuốn lõi, sản phẩm được tạo ra có hình dáng ống trụ, màu nâu sáng hoặc trắng ngà, có độ dài và độ dày theo yêu cầu kỹ thuật hoặc theo ý kiến của khách hàng.

Thông số kỹ thuật chính của ống giấy cuộn màng PE

Được sản xuất và chuyên dùng cho lĩnh vực sản phẩm màng PE, các thông số chính của ống giấy sẽ bao gồm:
+ Chiều dài: 10cm, 20cm, 25cm, 30cm, 50cm, 1m...
+ Độ dày của thành ống: 15mm đến 20mm
+ Đường kính ống: dao động khoảng 505 - 608mm
+ Khối lượng: 200g, 300g, 380g...
+ Đặc điểm: bên ngoài được phủ một lớp hợp chất có khả năng chống thấm, tăng khả năng chịu lực cho lõi giấy.





Vai trò của lõi ống giấy cuộn màng PE

Trong ngành sản xuất màng nhựa PE, lõi ống giấy chính là vật liệu cực kỳ quan trọng, đóng vai trò:
+ Giúp cố định lớp màng nhựa PE sau khi hoàn thiện sản xuất.
+ Hỗ trợ định hình sản phẩm sau khi cuộn.
+ Góp phần giữ cho màng nhựa không móp, méo, biến dạng khi vận chuyển, lưu kho, sử dụng.
+ Đảm bảo việc sắp xếp, bảo quản các màng cuộn được ngăn nắp, dễ kiểm kê số lượng và tiết kiệm thời gian cất giữ hoặc lấy ra.


Một số điểm tiện lợi đáng nhắc đến của ống giấy cuộn màng PE
  • Được làm từ chất liệu giấy kraft nên lõi ống giấy có độ cứng tốt, rất chắc chắn, có thể đảm bảo tính kỹ thuật và khả năng chịu lực của sản phẩm.
  • Cuộn giấy có thể chịu được nhiệt độ cao và có thể chống ẩm mốc, giữ cho chất lượng sản phẩm màng nhựa PE được nguyên vẹn.
  • Lõi giấy có thể tái chế sau khi sử dụng hết màng PE, hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường.
  • Ống giấy rất gọn nhẹ, dễ sử dụng, cũng có thể dùng cho nhiều mục đích khác trong cuộc sống, như làm đồ handmade, chế tạo đồ chơi...


Cách kiểm tra ống giấy cuộn màng PE có chất lượng hay không

Giấy chính là nguyên liệu chính trong việc sản xuất nên các ống giấy cuộn màng PE. Vì thế, khi doanh nghiệp tìm mua sản phẩm lõi giấy cho màng nhựa của mình, cần chú ý đến chất lượng của chất liệu giấy. Thông thường, giấy kraft tốt sẽ cho ra thành phẩm có bề mặt láng mịn, không có bột giấy sờ vào, khi bóp cảm thấy được độ cứng chắc nhất định, dễ cầm nắm, khả năng thấm nước thấp.

Ngoài chất lượng giấy, bạn cũng nên kiểm tra chất lượng của keo kết dính. Nếu dùng keo không đảm bảo, có khả năng khi màng PE cuộn quanh lõi sẽ bị giảm tính năng cố định, méo mó, thậm chí rơi ra khỏi ống. Trên thị trường hiện nay có dòng keo tinh bột biến tính có thể giúp tăng khả năng kết dính khi sử dụng về lâu về dài. Loại keo này cũng có khả năng hạn chế độ hồi ẩm cho giấy, giúp chất lượng lõi giấy được tốt hơn. Nếu là một nhà sản xuất uy tín thì khả năng cao họ sẽ dùng loại keo này cho sản phẩm của mình. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ thông tin và quan sát lõi ống bạn đặt hàng có được dùng loại keo này hay không nhé.

Và một yếu tố nữa bạn cũng không nên quên, đó là kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm có giống như yêu cầu của mình hay không. Nhiều nhà sản xuất không uy tín thường làm việc qua loa, không đảm bảo kích thước như yêu cầu, điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc cuộn màng PE của doanh nghiệp đặt hàng. Đừng quá chủ quan mà bỏ sót vấn đề này.





Địa chỉ xưởng chuyên sản xuất các loại ống giấy cuộn màng PE tại Hóc Môn - Cam kết chất lượng sản phẩm

Lõi giấy cuộn màng PE ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống, chúng đồng thời còn mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng cũng như tái chế. Có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp ống giấy công nghiệp tại TPHCM, nhưng đa số họ thường là doanh nghiệp nhỏ, có xưởng sản xuất không quá lớn, không thể đáp ứng được các đơn đặt hàng số lượng lớn và phải giao hàng liên tục định kỳ. Tuy nhiên, không phải là không có những nhà sản xuất lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH SX TM & DV XNK Phú Gia Thịnh chính là một trong những đơn vị có khả năng như vậy.

Với gần 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất lõi ống giấy các loại, phục vụ nhu cầu sản xuất của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, Phú Gia Thịnh không chỉ là nhà cung cấp lõi giấy cuộn màng PE uy tín mà còn là xưởng sản xuất ống giấy Hóc Môn chất lượng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên đông đảo, trang thiết bị hiện đại cùng quy mô nhà xưởng lớn, hiệu quả sản xuất cao, công ty hoàn toàn có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu, chất lượng cao, đúng kỹ thuật, đủ số lượng, cung ứng đầy đủ theo đơn đặt hàng.





Đến với công ty Phú Gia Thịnh, khách hàng ngoài nhận được những điều trên, bạn còn trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn an tâm trước những cam kết về sản phẩm, mua hàng số lượng lớn với mức giá sỉ cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng tận nơi, đúng hẹn, sẵn sàng bồi thường nếu có lô hàng không đúng như yêu cầu.
Nếu bạn quan tâm và muốn tham khảo thông tin sản phẩm ống giấy cuộn màng PE của Phú Gia Thịnh, xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH SX TM & DV XNK PHÚ GIA THỊNH
Địa Chỉ: 18/5B tổ 17 ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
Hotline: 0935 712 811
Website: phugiathinhco.com
Email: admin@phugiathinhco.com; dieu.giathinh17@gmail.com; trucnu@phugiathinhco.com;
dieuhuynh@phugiathinhco.com

 

Đối tác

Top