Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Ứng dụng xe nâng hàng di chuyể

phanthinu

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/1/20
Bài viết
701
Thích
0
Điểm
16
#1
Xe Nâng 7777 chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa tận nơi. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ giúp thiết bị luôn duy trì trạng thái xe tốt nhất. Không những vậy chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng có nhu cầu.

Ngày nay, xe nâng Nhật đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các ngành hàng công nghiệp và sản xuất cũng như các hoạt động kho bãi, cảng sông, cảng biển. Xe nâng có thể bốc xếp hàng hóa có trọng lượng nhẹ từ vài chục ký đến nặng hàng trăm tấn với chiều cao lên đến hàng chục mét…Phổ biến nhất phải kể đến các loại hàng hóa được xếp chồng lên nhau trên pallet.


Ứng dụng đa dạng của xe nâng hàng
Xe nâng giúp người lao động giảm bớt công việc mệt nhọc và mang đến hiệu suất cao. Vì vậy, xe nâng hàng không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất kinh doanh mà còn đáp ứng được nhiều ngành nghề đa dạng khác nhau. Quý khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy xe nâng được sử dụng ở khắp mọi nơi như: kho, bãi,công xưởng, xí nghiệp, bến cảng, công trường, trung tâm phân phối...


  • Ứng dụng xe nâng hàng di chuyển và sắp xếp pallet phổ biến. Đáp ứng vận chuyển và sắp xếp hàng hóa. Qua đó, tối ưu thời gian và công sức người sử dụng đồng thời cải thiện quá trình xếp dỡ và lưu trữ hàng hóa.
  • Ứng dụng tại các nhà kho nhờ nâng các loại hàng hóa lên hệ thống kệ cao, di chuyển các loại hàng hóa có khối lượng lớn nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ.
  • Dùng trong kho lạnh bởi xe nâng hàng thiết kế đặc biệt để hoạt động trong môi trường có nhiệt độ thấp, như các kho lạnh. Sản phẩm đáp ứng tính năng bảo vệ chống đông và cách nhiệt để đảm bảo có thể hoạt động an toàn và hiệu quả trong môi trường lạnh.
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất nhằm vận chuyển linh hoạt và nhanh chóng các vật liệu sản xuất, phụ liệu và thành phẩm. Giúp cải thiện dây chuyền sản xuất, tăng năng suất và giảm thời gian chờ đợi.
  • Ứng dụng trong bốc và dỡ hàng từ container nhờ khả năng nâng và di chuyển pallet trong container để tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hoá và bốc dỡ hàng trong các khu vực như cảng biển, nhà kho và các cơ sở sản xuất.

Nếu bạn cũng có nhu cầu quan tâm đến mặt hàng này. Và đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị xe nâng hàng. Hãy cân nhắc tham khảo và lựa chọn Xe Nâng 7777.

Xe Nâng 7777 tự hào là nhà phân phối đa dạng các loại xe nâng hàng, xe nâng hạ và linh phụ kiện chính hãng chất lượng tốt nhất. Các loại xe nâng hạ Nhật không chỉ nhập khẩu trực tiếp mà còn cam kết đem đến khách hàng giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi, hấp dẫn đặc biệt. Đối với đơn hàng với số lượng thiết bị nhiều sẽ có chiết khấu % càng cao.

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ

Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi, hãy gọi ngay.

Tax: 0313287262

Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988

Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
 

Đối tác

Top