Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tủ Úp Chén Bát Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Tự Nhiên 3 Cánh Vách Kính Đẹp Giá Rẻ

noithatvivaseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/7/23
Bài viết
286
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
606 Nguyễn Văn Quá - q12
Website
noithatviva.vn
#1
1. Thông tin cơ bản Tủ Úp Chén Bát TC-2231
  • Mã sản phẩm: TC-2231
  • Xuất xứ: Xưởng sản xuất nội thất Viva – Hệ thống showroom nội thất đồ gỗ cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng, công trình, trực tiếp sản xuất giảm giá 30% so với thị trường. Vừa bán sẵn vừa nhận đặt làm theo yêu cầu tại xưởng.
  • Kiểu dáng: thiết kế tủ úp chén bát được thiết kế dạng hình hộp trơn nhẵn
  • Kích thước: 200 x 40 x 82cm như hình ảnh bên dưới. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng tủ úp chén bát gia công theo yêu cầu với kích thước to/nhỏ phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Chất liệu: Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi đảm bảo bền chắc, tăng sự đẳng cấp cho không gian.
  • Màu sắc: sử dụng các gam màu phổ thông như màu xám tro vân sồi, màu tự nhiên hay màu óc chó tùy từng đợt sản xuất của xưởng.
Note: Màu sắc của ảnh mẫu quý vị đang xem là màu sắc minh họa. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt làm màu sắc theo yêu cầu với số lượng nhiều hoặc đặt combo nội thất cho gia đình từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn, kệ,…

  • Ứng dụng: Tủ úp chén bát mang phong cách Scandinavian Bắc Âu hiện đại. Phù hợp với phòng bếp, đôi khi cũng được sử dụng phù hợp với các phòng khách, phòng ngủ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Tủ úp chén bát - có thể thay đổi các vị trí sử dụng trong gia đình bạn
  • Phụ kiện: Ray bi + Bản lề giảm chấn chính hãng

2. Đánh giá chi tiết Tủ Úp Chén Bát TC-2231
2.1. Kiểu dáng có tính trang trí cao - mẫu tủ úp chén bát TC-2231

Mặc dù hướng đến chức năng sử dụng trong phòng bếp. Nhưng diện mạo của tủ úp chén bát, không khác gì tủ trang trí trưng bày phòng khách.

Tủ Úp Chén Bát Hiện Đại đảm bảo gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đảm bảo tính gọn gàng cho căn bếp. Tích hợp thêm với những ngăn lưu trữ như một "tủ kho". Dễ dàng lưu trữ toàn bộ đồ đạc, vật dụng bên trong.


2.2. Thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ
Tủ Úp Chén Bát TC-2231
được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thể hiện đẳng cấp và phong cách của gia chủ. Kiểu dáng nhỏ gọn, đầy tinh tế giúp cho các sản phẩm này đảm bảo đa dạng chức năng hơn. Kết hợp cùng những hộc tủ và ngăn kệ. Vừa đảm bảo tiện lợi vừa rất bắt mắt, hiện đại và sang trọng.

Hiện nay, các sản phẩm tủ chén gỗ tự nhiên đang rất được ưa chuộng về mọi mặt như: chất lượng cao cấp, bền, đẹp, thân thiện, hài hòa. Thiết kế tủ úp chén bát có độ thẩm mỹ cao, tích hợp nhiều công năng khác nhau tạo độ nét cho gian phòng.


2.3. Tạo điểm nhấn ấn tượng trong phòng bếp
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đang mỗi lúc một tăng cao, không chỉ làm đẹp về bản thân mà còn decor không gian sống, làm đẹp cho ngôi nhà.

Nội thất Viva đã và đang cho ra đời rất nhiều mẫu nội thất bếp với kiểu dáng đẹp mắt để tô điểm cho không gian. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng ăn.

Với những không gian bếp hiện đại thì sử dụng mẫu tủ úp chén bát cao cấp màu xám tro TC-2231 là lựa chọn hết sức thông minh. Mẫu tủ đựung chén bát bằng gỗ giúp tạo thêm điểm nhấn hết sức ấn tượng với những vị khách khi ghé đến thăm không gian sống của bạn.


3. Khả năng lưu trữ
Thiết kế tủ úp chén bát nhỏ gọn phù hợp với mọi gia đình, văn phòng. Kiểu dáng không tay cầm đầy sáng tạo và gọn gàng. Sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ.


Tủ úp chén bát được chia thành 2 buồng và 1 ngăn để thiết bị bếp, lò vi sóng, ... Đựng được với các loại thực phẩm, đồ khô đảm bảo được chất lượng.


Giảm thiểu tối đa tình trạng hư hỏng do thời tiết, chống mốc, gián, chuột... phá hoại. 2 ngăn kéo đóng mở của Tủ Úp Chén Bát đựng các đồ dùng linh tinh dễ thất lạc.


4. Trang trí cho phòng khách hiện đại
Thiết kế Tủ Úp Chén Bát phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Phong cách hiện đại rất bắt mắt sáng tạo với kiểu dáng độc đáo mới lạ. Sản phẩm tủ đựng chén bát thông minh đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các yếu tố: công năng sử dụng, công năng trang trí…

Kết hợp với những hộc tủ cùng với ngăn kéo bố trí rất hợp lý và tinh tế. Mang đến công năng tốt nhất người dùng. Mặt tủ rộng rãi có thể để được đèn trang trí, lọ hoa,...


5. Điểm danh những đặc điểm nổi bật nhất của Tủ Úp Chén Bát TC-2231
  • Thiết kế tủ úp chén bát hiện đại, tiện dụng.
  • Chân đế cao rất vững chãi, chắc chắn. Đảm bảo sức chịu lực hoàn hảo khi sử dụng và vệ sinh dưới gầm tủ dễ dàng.
  • Được sản xuất và thiết kế hoàn toàn bởi Nội thất Viva
  • Gỗ tự nhiên nổi bật với những đường vân gỗ tự nhiên rất thu hút, tôn lên sự sang trọng.
  • Sản phẩm tủ úp chén bát mang hơi hướng phong cách Châu Âu.
  • Chất lượng vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, hợp lý.

6. Những lưu ý khi dùng Tủ Úp Chén Bát TC-2231
  • Không dùng các vật cứng, sắc, nhọn để chọc vào sản phẩm.
  • Định kỳ vệ sinh bằng cách lau chùi, hút bụi, làm khô ngay sau khi vệ sinh sản phẩm với nước.
  • Đặt tủ ở những nơi khô ráo, không để nơi ẩm ướt.
7. Đôi điều về sản phẩm tại Nội thất Viva
Nội thất Viva được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cùng trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi mang đến quý khách hàng đa dạng các mẫu mã, thiết kế tủ chén bát đẹp và uy tín trên thị trường.


Đặc biệt, Viva có hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp, sẵn lòng mang đến cho gia đình bạn nội thất bếp hiện đại, bền đẹp đa dạng kiểu dáng, với mức giá tốt nhất trực tiếp sản xuất tại xưởng. Ngoài ra, Viva còn sản xuất, lắp đặt các mẫu tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ i , tủ bếp gỗ tự nhiên (Xoan Đào, Gõ Đỏ, Căm Xe, Sồi, Veneer), tủ bếp gỗ công nghiệp (MDF Melamine, Acrylic, Laminate)

Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep...soi-tu-nhien-3-canh-vach-kinh-dep-gia-re.html
 

Đối tác

Top