Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Trực tiếp bóng đá vòng loại euro 2024 - Jack Grealish 'chắc suất' tham dự EURO 2024

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
31
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Tiền vệ Jack Grealish của Manchester City chưa thể trình diễn sự ổn định mà người hâm mộ mong đợi. Anh chỉ góp mặt trong 28 trận đấu cho Manchester City mùa này, do thường xuyên gặp chấn thương.

Mới đây, trong kì tập trung của đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate đã không triệu tập Grealish. Điều này dẫn đến một loạt câu hỏi liệu anh có nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho EURO mùa hè này hay không. Tuy nhiên, dù có đi hay không, Grealish đều sẽ không để các fan quên mình. Anh đã ký thỏa thuận hợp tác với thương hiệu Hellmann"s để "tạo ra những bữa tiệc nướng tuyệt vời nhất cho NHM" trong mùa hè này, ngay trước EURO 2024. Hellmann"s, đối tác BBQ chính thức của EURO 2024, kết hợp yêu thích bóng đá và ẩm thực để tạo nên sự gắn kết trong việc ủng hộ đội tuyển Anh tại giải đấu ở Đức. bóng đá trực tiếp euro tại Cafe Thể Thao ngay!

Grealish sẽ đứng đầu các hoạt động của Hellmann"s, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm nước sốt của Unilever tại các gian hàng thức ăn tại các sân vận động tổ chức EURO 2024. Grealish cho biết: "Khi chúng tôi cùng nhau thi đấu cho đội tuyển Anh, chúng tôi cảm nhận sự đoàn kết. Chúng tôi cũng có cảm giác tương tự với bạn bè và gia đình trong kỳ nghỉ hè khi thưởng thức bữa tiệc nướng ngon lành ở nhà.

Đó là lý do tại sao việc hợp tác với Hellmann"s mùa hè này thật tuyệt vời. Sốt của họ chắc chắn sẽ giúp mọi người nâng tầm bữa tiệc nướng của mình trong khi chúng tôi đang nỗ lực ngoài sân cỏ để khiến cả nước tự hào."
Bên cạnh đó, Hellmann"s cũng sẽ cung cấp một loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn dành cho người hâm mộ, bao gồm cơ hội nhận được vé xem các trận đấu, kể cả trận chung kết EURO 2024 diễn ra tại sân vận động Olympiastadion ở Berlin vào ngày 14 tháng 7.
 

Đối tác

Top