Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Trực tiếp bóng đá euro 2024 - ĐT Pháp ở bảng nào? Khi nào đá?

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
46
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Pháp: Quyết tâm chinh phục EURO 2024 với đội hình "siêu khủng" Là đương kim Á quân thế giới, Pháp được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO 2024. Sở hữu đội hình "siêu khủng" với dàn sao sáng chói ở mọi tuyến, Pháp hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn bùng nổ và đầy thuyết phục tại giải đấu lần này.

Điểm mạnh lớn nhất của Pháp chính là chiều sâu đội hình. Không chỉ sở hữu đội hình chính chất lượng, Pháp còn có dàn dự bị "không phải dạng vừa" với những cái tên như Konate, Saliba, Varane, Rabiot, Thuram, Gusto,... Sức mạnh đồng đều ở mọi vị trí giúp Pháp tự tin hướng đến mục tiêu cao nhất.

Hàng công của Pháp là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm của Olivier Giroud và sự bùng nổ của Kylian Mbappe và Antoine Griezmann. Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Didier Deschamps, người đã dày dặn kinh nghiệm ở các trận đấu quan trọng, Pháp hứa hẹn sẽ là một cỗ máy chiến thắng khó cản phá.

EURO 2024 sẽ là lần thứ 11 Pháp tham dự giải đấu danh giá này. Với thành tích 2 lần vô địch vào năm 1984 và 2000, Pháp đang khao khát chinh phục chức vô địch lần thứ 3 sau hơn 20 năm chờ đợi. Với quyết tâm cao độ, đội hình "siêu khủng" và bản lĩnh thi đấu dày dặn, Pháp được dự đoán sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2024. Tuy nhiên, "Gà trống Gaulois" cũng cần cẩn trọng trước những đối thủ mạnh khác như Anh, Đức, Tây Ban Nha,... để biến tham vọng thành hiện thực.
>>> Trực tiếp bóng đá euro 2024 - ĐT Pháp <<<​
 

Đối tác

Top