Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh TRỒNG RĂNG IMPLANT SAU XẠ TRỊ, HOÁ TRỊ: AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
172
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Trồng implant sau xạ trị có thể được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nếu tuân thủ các quy trình và khuyến nghị của Bác sĩ điều trị và Bác sĩ chuyên sâu Implant.

Cấy ghép răng Implant là quá trình đặt một chân răng nhân tạo vào vị trí răng đã mất để thay thế cho răng bị mất. Radiation therapy (phương pháp xạ trị) là một phương pháp điều trị ung thư bằng cách sử dụng tia X hoặc tia gamma để tiêu diệt tế bào ung thư.
Hoá trị là một phương pháp điều trị bằng cách sử dụng các chất hoá học, như thuốc chống ung thư, để tiêu diệt hoặc kiểm soát tế bào ác tính trong cơ thể. Quá trình hoá trị có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và cụ thể là sức khỏe của răng và xương hàm.
Sau khi xạ trị, hoá trị có thể trồng răng Implant được không?
Rủi ro chính của việc trồng răng Implant sau xạ trị, hoá trị chính là tiếp xúc với bức xạ đối với hàm và hệ miễn dịch suy yếu sau hoá trị, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Điều này có khả năng dẫn đến việc trồng răng Implant thất bại.
Tỷ lệ thất bại cho trồng răng Implant đối với Cô Chú, Anh Chị có thể cao gấp đôi hoặc ba lần nếu xương hàm đã chịu bức xạ. Cô Chú, Anh Chị Cũng có nguy cơ mắc bệnh xương hàm chết do bức xạ, tuy nhiên điều này rất hiếm gặp.
Với sự cải tiến trong phương pháp điều trị bức xạ, thuốc hoá trị,.. khoa học đã chứng minh tiếp xúc với bức xạ được tập trung hơn vào khu vực thực sự mắc bệnh ung thư. Phơi nhiễm ngẫu nhiên bị hạn chế hơn ở các khu vực xung quanh ung thư so với trước đây. Vì thế, vùng xạ trị của Cô Chú, Anh Chị không nằm ở đầu, mặt, cổ hay xương hàm thì việc trồng răng Implant vẫn diễn ra bình thường.
Xạ trị ở các vùng khác ngoài đầu, mặt, cổ, hàm có khả năng trồng răng Implant thành công cao hơn
Tuy nhiên, nếu ung thư của Cô Chú, Anh Chị ở đầu, mặt cổ hàm, Cô Chú, Anh Chị đã tiếp xúc với bức xạ có thể không đủ điều kiện để cấy ghép răng vì bức xạ có thể tác động tiêu cực đến hàm, nhưng nếu ung thư là ung thư ngực hoặc ung thư tuyến tụy, có ít nguy cơ hơn rằng hàm đã tiếp xúc tia bức xạ, vì vậy Cô Chú, Anh Chị có trồng răng Implant mà không phải chịu những rủi ro cao nào.
Một điều quan trọng khác là lượng bức xạ đã được sử dụng. Ít nhất một nghiên cứu cho thấy rằng việc tiếp xúc với bức xạ 55 Grays (Gy) có liên quan đến nguy cơ thất bại cấy ghép nha khoa cao hơn đáng kể.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/trong-rang-implant-sau-xa-tri-an-toan-va-hieu-qua-1321
 

Đối tác

Top