Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ - SacoTravel

Viet Saco Travel

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/4/24
Bài viết
10
Thích
0
Điểm
1
#1
Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cần Thơ là một hành trình hấp dẫn qua vùng Đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam. Tour này mang bạn đến ba thành phố quyến rũ, mỗi thành phố có những điểm tham quan độc đáo và trải nghiệm văn hóa riêng.

Châu Đốc là một thành phố sôi động nằm bên bờ sông Bassac. Nơi đây nổi tiếng với các chợ nổi, nơi các thương lái địa phương bán các loại sản phẩm tươi sống và đồ thủ công từ các thuyền. Du khách cũng có thể khám phá các đền chùa nổi tiếng như chùa Bà Chúa Xứ và chùa Sam.

Hà Tiên là một thị trấn ven biển xinh đẹp với bãi biển trải dài và cảnh quan ngoạn mục. Du khách có thể tham quan Cổng trời Hà Tiên, một địa điểm nổi tiếng để chiêm ngưỡng hoàng hôn và bãi biển. Thị trấn cũng nằm gần biên giới với Campuchia, mang lại cơ hội cho du khách khám phá văn hóa và ẩm thực đặc trưng của khu vực.

Cần Thơ là trung tâm kinh tế và văn hóa của miền Tây Nam Bộ. Thành phố nổi tiếng với hệ thống kênh rạch phong phú và chợ nổi Cái Răng sầm uất. Du khách có thể tham quan các vườn trái cây, tham gia thuyền rừng và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm đà hương vị miền Tây.
Liên hệ: 19006027
 

Đối tác

Top