Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Top 10 cửa hàng nội thất giá rẻ ở Bmt mà bạn nên ghé thăm

Yaoyao32

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/10/23
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
#1
Nội thất BMT là một trong những lĩnh vực kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu ngày càng cao về đời sống tiện nghi, nội thất BMT đã trở thành một trong những ngành nghề được quan tâm và đầu tư nhiều nhất tại địa phương này.
. Những cửa hàng nội thất được xếp vào cửa hàng uy tín, giá rẻ đầu tiên và lâu dài nhất ở Buôn Ma Thuột
Nội thất Thanh Vân BMT
Nội thất Thanh Vân chuyên sỉ, lẻ cung cấp các loại đồ gỗ nguyên khối, giường, tủ, bàn ghế gỗ, chăn, ga, gối, nệm, các mặt hàng bàn ghế, tủ nhựa, các loại bàn ghế inox, đồ gia dụng,….
Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất đồ gỗ, cửa hàng này cam kết mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nội thất Thanh Vân cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, đặc biệt cửa hàng này còn có dịch vụ đặt thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng với một mức giá cực kỳ hợp lý. Với đa dạng các loại sản phẩm như: Sập gỗ, Bộ K3, Kệ tivi, bàn ghế gỗ, giường, tủ quần áo, chăn, ga, gối, nệm, két sắt, các mặt hàng đồ gia dụng,…. đủ các loại mặt hàng cho khách lựa chọn
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ:
Thôn 1- Xã Eakao- Thành phố Buôn Ma Thuột- Tỉnh Đăk Lăk
Hotline: 0842.215.292- 0914.239.779
Nội thất Xinh BMT
Nếu bạn muốn tìm kiếm nội thất BMT thì Nội Thất Xinh sẽ là gợi ý đầu tiên dành co bạn. Công ty Cổ Phần Nội Thất Xinh với 15 năm kinh nghiệm dày dặn, ắt hẳn bạn cũng đoán được nơi đây cung cấp sản phẩm chất lượng như thế nào? Nội Thất Xinh chuyên về nội thất chất lượng cao trên khắp đất nước, được nhiều người ưa chuộng. Họ luôn cải tiến, đổi mới để bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Ở đây, nội thất được thiết kế rất sang trọng, phù hợp với khí hậu, nhu cầu khách hàng. Mọi sản phẩm đều tinh tế, điêu khắc tỉ mỉ từng đường nét. Các sản phẩm được thiết kế thông minh, tiện lợi. Thêm vào đó, Nội Thất Xinh uy tín chuyên về:
  • Giường, tủ, sofa, kệ tivi hàng nhập khẩu và nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên…
  • Thiết kế & thi công nội thất theo yêu cầu cho căn hộ chung cư, khách sạn…
  • Cung cấp nội thất bmt văn phòng, trường học…
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 167 – 169 Lê Thánh Tông, phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 0942 058 585 – 0968 152 222
Nội thất Hòa Phát BMT
Nghe tên đã biết sản phẩm ở đây chất lượng cao và uy tín. Bởi đây là một chi nhánh của Nội thất Hòa Phát. Với kinh nghiệm 20 năm lâu đời, Nội Thất Hòa Phát tại Đắk Lắk luôn nổ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp đến tay người tiêu dùng. Họ luôn được nhiều đơn vị khác tín nhiệm, tin dùng và cũng là một trong những nội thất bmt uy tín.

Nội Thất Hòa Phát tại Đắk Lắk cung cấp đa dạng mẫu mã nhưng chủ yếu chuyên về mặt hàng nội thất: bàn, ghế, tủ và điều đặc biệt nhất đó là Nội Thất Hòa Phát có thế mạnh về các mặt hàng nội thất văn phòng.
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 167 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0943 656 555
Nội thất BMT giá rẻ
Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn cửa hàng nội thất là giá cả. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất BMT giá rẻ thì hãy tham khảo các cửa hàng sau đây:
1. Nội thất xinh BMT
Nội thất xinh BMT là một trong những cửa hàng nội thất uy tín và giá rẻ tại Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
Nội thất xinh BMT cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất cho gia đình, văn phòng và ô tô. Đặc biệt, cửa hàng này còn có dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý.
Địa chỉ: 25 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột
2. Showroom nội thất BMT
Showroom nội thất BMT là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất giá rẻ tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với diện tích rộng rãi và đa dạng các sản phẩm, showroom này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, showroom nội thất BMT còn có chính sách giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
Địa chỉ: 01 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột
Nội thất BMT đẹp
Không chỉ quan tâm đến giá cả, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất đẹp cũng là một yếu tố quan trọng. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai cửa hàng nội thất BMT có những sản phẩm đẹp và độc đáo.
1. Xưởng nội thất BMT
Xưởng nội thất BMT là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, xưởng nội thất BMT cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng.
Ngoài ra, xưởng nội thất BMT còn có dịch vụ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý.
Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột
2. Cửa hàng nội thất ô tô BMT
Nếu bạn đang muốn trang trí cho chiếc xe ô tô của mình thêm phần sang trọng và đẹp mắt thì cửa hàng nội thất ô tô BMT là địa chỉ không thể bỏ qua. Với đa dạng các sản phẩm nội thất ô tô và chính sách giá cả cạnh tranh, cửa hàng này sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời.
Địa chỉ: 45 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột
Nội thất BMT chất lượng
Ngoài yếu tố giá cả và tính thẩm mỹ, chất lượng của sản phẩm cũng là điều quan trọng khi lựa chọn cửa hàng nội thất. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai cửa hàng nội thất BMT có chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
1. Nội thất Thuỳ Dung BMT

Hình ảnh Showroom Nội thất Thùy Dung
Nội thất Thuỳ Dung BMT là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã.
Ngoài ra, nội thất Thuỳ Dung BMT còn có dịch vụ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý.
Địa chỉ: 36 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột
2. Thiết kế nội thất BMT
Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất có chuyên môn cao và đảm bảo chất lượng sản phẩm thì thiết kế nội thất BMT là địa chỉ phù hợp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt.
Địa chỉ: 10 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột
Nội thất BMT đa dạng
Việc có nhiều lựa chọn về sản phẩm nội thất sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai cửa hàng nội thất BMT có đa dạng các sản phẩm.
1. Nội thất văn phòng BMT
Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất cho văn phòng thì nội thất văn phòng BMT là địa chỉ không thể bỏ qua. Với đa dạng các sản phẩm từ bàn ghế, tủ kệ đến các vật dụng trang trí, cửa hàng này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để trang trí cho không gian làm việc của mình.
Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột
2. Nội thất gỗ BMT
Nếu bạn yêu thích những sản phẩm nội thất từ gỗ thì nội thất gỗ BMT là địa chỉ phù hợp. Với đa dạng các sản phẩm từ ghế, bàn, tủ đến giường ngủ và các vật dụng trang trí, cửa hàng này sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng.
Địa chỉ: 20 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột
Nội thất BMT cũ
Ngoài các sản phẩm mới, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất cũ cũng là một phương án tiết kiệm và thú vị. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai cửa hàng nội thất BMT có các sản phẩm cũ đa dạng và chất lượng.
 

Đối tác

Top