Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán Tổng Hợp Các Mẫu Kệ Để Gia Vị Đẹp “Top Trend” Cho Căn Bếp Hiện Đại

Viva8

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/9/23
Bài viết
137
Thích
0
Điểm
16
#1
Các mẫu kệ để gia vị hiện nay có nhiều loại với đa dạng chất liệu, thiết kế. Dưới đây là tất tần tật các mẫu kệ để gia vị đẹp, tiện nghi cho bạn tham khảo lựa chọn.

1. Các mẫu kệ để gia vị đẹp, thịnh hành theo chất liệu
1.1. Mẫu kệ gia vị đẹp bằng inox

Kệ gia dụng được làm từ chất liệu inox, nhất là inox 304, được xem là lựa chọn hàng đầu trong nhiều không gian nội thất phòng bếp.

Sản phẩm có tính năng chống rỉ sét khi tiếp xúc với nước và khả năng chống bào mòn theo thời gian, giữ được vẻ mới mẻ và tính ổn định lâu dài. Nhờ vậy, bạn không sợ phải thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên.

Khả năng chắc chắn của các mẫu kệ để gia vị từ inox cũng giúp kệ có khả năng chịu lực tốt, chứa được nhiều đồ vật một cách an toàn và tiện lợi.

Ngoài ra, sự linh hoạt trong thiết kế và đa dạng về kích thước giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Dù để trong bếp gia đình hay nhà hàng, quán ăn..., kệ gia vị bằng inox đều giúp lưu trữ mọi thứ hiệu quả và bền vững.



1.2. Các mẫu kệ để gia vị bằng gỗ
Kệ gia vị gỗ là nơi lý tưởng để lưu trữ gia vị lẫn đồ đạc thiết yếu trong không gian nhà bếp.

Khác với các mẫu kệ để gia vị inox, kệ gia vị bằng gỗ mộc mạc mà tinh tế, mang đến cho không gian nhà bếp vẻ đẹp ấm áp và sang trọng.

Với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, kệ gia vị phù hợp sở thích của những người yêu thích vật liệu tự nhiên và gam màu ấm cúng.

Bằng cách sắp xếp khéo léo, thông minh, cân nhắc kệ gia vị có bánh xe hoặc không..., bạn dễ dàng tận dụng mọi góc nhỏ trong nhà bếp mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng và tiện lợi, đầy phong cách.



2. Các mẫu kệ để gia vị đẹp, thịnh hành theo thiết kế
2.1. Mẫu kệ gia vị đẹp chia tầng giá rẻ

Kệ gia dụng chia tầng được thiết kế để đặt trên bề mặt tủ bếp. Cấu trúc kệ có thể 2 hoặc 3, 4 tầng, tạo không gian rộng rãi để bạn dễ dàng sắp xếp và tiếp cận các loại gia vị thuận tiện.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng không chỉ để đựng gia vị mà còn như các vật trang trí, tạo điểm nhấn cho gian bếp của mình.

Có thể nói, việc sử dụng các mẫu kệ để gia vị chia tầng giúp tổ chức mọi thứ khoa học, làm cho bố cục trở nên gọn đẹp và thú vị hơn. Với khả năng kết hợp giữa tính thực dụng và thẩm mỹ, kệ gia vị là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo ra một không gian bếp đẹp mắt và tiện nghi.



2.2. Kệ đựng gia vị có nắp đậy
Kệ gia vị có nắp đậy là giải pháp lưu trữ thông minh cho căn bếp, giữ cho gia vị luôn sạch sẽ, an toàn, không lo bám bụi hay côn trùng tiếp cận.

Đồng thời, kệ đựng gia vị có nắp đậy cũng giúp phân định một góc bếp chỉn chu, tiết kiệm diện tích chung.



2.3. Kệ gia vị có bánh xe
Các mẫu kệ để gia vị được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển chúng trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt khi bạn cần vệ sinh hoặc sắp xếp lại không gian trong căn bếp.

Bạn có thể dễ dàng kéo kệ đựng gia vị đến một vị trí khác mà không cần phải di chuyển mọi thứ từng món một.

Ngoài ra, chọn kệ gia vị có bánh xe cũng là một cách bài trí thú vị, gia tăng trải nghiệm trong mỗi lần nấu nướng, chuẩn bị bữa cơm hàng ngày.



2.4. Các mẫu kệ để gia vị gắn tường
Bạn có thể tận dụng không gian trống trên tường với mẫu kệ gia dụng treo tường, giải phóng không gian sàn và mặt bàn tủ bếp, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi hơn trong quá trình sơ chế thực phẩm và nấu nướng.

Đặc biệt, mẫu kệ này rất thích hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, cần lắp đặt các món phụ kiện tủ bếp hoặc đồ nội thất khác sao cho hợp lý, thông minh.

Ngoài ra, kệ gia vị treo tường cũng đa dạng kiểu dáng và màu sắc, giúp phối hợp với phong cách trang trí của căn bếp và tạo điểm nhấn thẩm mỹ, xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian bếp thông thoáng và tiện nghi.



2.5. Mẫu kệ gia vị đẹp góc tường
Với thiết kế độc đáo, kệ gia vị góc tường có thể dễ dàng đặt ở các góc trống, mang lại không gian lưu trữ hiệu quả.

Việc chọn kích thước cho kệ gia vị cũng rất quan trọng, và nó sẽ phụ thuộc vào kích thước và thiết kế tổng thể của căn bếp. Kích thước phù hợp sẽ giúp kệ không chỉ vừa vặn mà còn đảm bảo tính tiện ích và thẩm mỹ.

Các sản phẩm có đủ chỗ cho việc lưu trữ các loại gia vị, dụng cụ nhà bếp và bạn có thể chọn kệ đựng gia vị có nắp đậy hoặc không theo mong muốn.



2.6. Kệ gia vị xoay
Kệ gia vị có trục xoay giúp thao tác lấy gia vị trở nên dễ dàng và thuận tiện. Không cần phải tìm kiếm khắp nơi, chỉ cần quay nhẹ là bạn có thể tiếp cận được mọi loại gia vị một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, kệ gia vị xoay vừa là sản phẩm có công năng cao, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn bếp. Thiết kế sáng tạo và hiện đại góp phần hoàn thiện góc nấu nướng hấp dẫn, thẩm mỹ ở mọi góc nhìn.

Với những chị em yêu thích sự linh hoạt và cá nhân hóa không gian sống, kệ gia vị xoay là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối đa, hỗ trợ việc nấu ăn trở nên thú vị.

Nhờ thiết kế đa dạng và phong phú về màu sắc, chất liệu, kệ gia vị xoay được xem là một phần không thể thiếu trong việc tạo lập phong cách và không gian riêng biệt cho căn bếp của bạn.

-------------------------------------

- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-mau-ke-de-gia-vi-dep-top-trend-cho-can-bep-hien-dai.html
 

Đối tác

Top