Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum

Dinonguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/8/23
Bài viết
357
Thích
0
Điểm
16
#1
Tinh chất tràm trà được biết đến là một trong những dòng tinh chất mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn. Đối với các tín đồ mê chăm da, serum tràm trà còn được coi là bí quyết giúp các làn sở hữu một làn da trắng sáng nói không với mụn. Vậy đâu là những dòng serum tràm trà tốt nhất hiện nay? Sản phẩm nào thích hợp với làn da của bạn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Serum tràm trà là gì?
Serum tràm trà là một loại sản phẩm chăm sóc da được làm từ chiết xuất của cây tràm trà. Tràm trà là một loại cây thảo mọc hoang dại có mùi thơm đặc trưng và thường được sử dụng trong việc làm nước hoa, dầu massage và sản phẩm chăm sóc da. Các thành phần trong serum tràm trà giúp làm mờ các vết thâm, tăng cường đàn hồi cho da và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra, serum tràm trà còn mang lại khả năng kháng vi khuẩn và kháng viêm, giúp làm sạch da và giảm tình trạng mụn.

5 Công dụng nổi bật của tinh chất tràm trà
Cũng giống như các sản phẩm serum thông thường khác, serum tràm trà cũng mang lại tác dụng chăm sóc và bảo vệ làn da như:

♥ Serum tràm trà chứa thành phần làm mềm và dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da khô và làm dịu những vùng da mất nước.
♥ Tinh chất tràm trà có tính chất chống vi khuẩn, kháng viêm và kháng nấm, làm lành và làm dịu da. Giúp làm giảm mụn trứng cá, vết thâm, viêm nhiễm và kích ứng da.
♥ Khả năng làm mờ các vết thâm, tàn nhang và vết nám trên da, giúp cải thiện tông màu da và làm đều màu da.
♥ Giúp tăng cường đàn hồi da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ săn chắc cho da.
♥ Chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân môi trường gây hại như tia tử ngoại, ô nhiễm và các gốc tự do.


[REVIEW] Sản phẩm BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum


Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum có thiết kế lọ thủy tinh nhỏ nhắn, vỏ ngoài màu xanh lá và phần nhãn dán có in đầy đủ thông tin của sản phẩm. Phần nắp có thiết kế dạng nắp vòi bơm nhỏ giọt, trong suốt, giúp dễ dàng điều chỉnh lưu lượng tinh chất cần thiết. Phần tinh chất chấm mụn tràm trà này có màu xanh trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít trên da.


Thương hiệu: BRING GREEN

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 24 tháng

Thể tích: 13ml

Kết cấu: màu xanh trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít trên da.

Thiết kế dạng nắp vòi bơm nhỏ giọt, trong suốt, giúp dễ dàng điều chỉnh lưu lượng tinh chất cần thiết. Lọ nhỏ nhắn, vỏ ngoài màu xanh lá và phần nhãn dán có in đầy đủ thông tin của sản phẩm



Bảng thành phần đầy đủ: Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree S.O.S Spot Serum bao gồm các thành phần như: Chiết xuất Melaleuca Alternifolia (Cây trà) ( 720.415 ppm ), Butylene Glycol, Alcohol, Chiết xuất Centella Asiatica ( 50.000 ppm ), Pentylene Glycol, Glycerin, Melaleuca Alternifolia (Cây trà) Chiết xuất hoa/lá/thân (8.381ppm), Lá Melia Azadirachta Chiết xuất, Dầu lá Melaleuca Alternifolia (Cây trà) ( 500 ppm ), Chiết xuất hoa Melia Azadirachta, Dịch lọc lên men Endomyces, Chiết xuất Vincetoxum Atratum, Chiết xuất hạt Theobroma Cacao (Ca cao), Natri Polyacryloyldimethyl Taurate, Nước, Polyglyceryl-10 Laurate, 4-Terpineol (3.000ppm), Lecithin hydro hóa, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Natri Polyacrylate, Natri Citrate, Axit Citric, Natri Phytate, Dextrin, 1,2-Hexanediol, Tocopherol, Xanthan Gum.



Công dụng sản phẩm BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum


Tinh chất giúp giảm mụn, làm mờ sẹo mụn, tái tạo da nhanh chóng mà không gây kích ứng.


Làm dịu da, tăng cường sức mạnh cho "hàng rào" bảo vệ da, làm lành vết thương hiệu quả.


Loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, mụn đầu đen/đầu trắng, giúp da sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.


Cân bằng lượng dầu - nước trên da, cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong da, chống khô da, làm thông thoáng lỗ chân lông


Thành phần của sản phẩm BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum


Chiết xuất rau má: có trong Tinh Chất Chấm Mụn Tràm Trà BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum (hay còn được gọi là centella asiatica) với vai trò kích thích quá trình sản sinh collagen, hỗ trợ giảm thiểu lượng nếp nhăn trên da cũng như phục hồi các vết thương, vết sẹo trên da. Đồng thời có vai trò tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tia nắng có hại từ ánh nắng mặt trời.


Chiết xuất tràm trà: chiếm khoảng 83% trong tinh chất, với việc chứa các hoạt chất như terpenoids, benzoly peroxide với vai trò ngăn ngừa quá trình oxy hóa trên da, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả.


Dermacella: với công dụng làm dịu da một cách hiệu quả, kiểm soát sợi bã nhờn và hỗ trợ loại bỏ tế bào chết cho da. Dòng sản phẩm này không chứa các chất gây hại cho da, không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.


Bạn nên sử dụng tinh chất chấm mụn tràm trà BRING GREEN Tea Tree Cica SOS Spot Serum trước hay sau serum?


Chấm mụn đúng cách sẽ giúp mang đến hiệu quả và giảm các tình trạng kích ứng, đỏ da do tác dụng của thuốc. Vậy chấm mụn dùng ở bước nào? Nên dùng chấm mụn sau bước nào? Chấm mụn trước hay sau serum dành cho da dầu mụn? Nếu bạn đang thắc mắc những câu hỏi này hãy đọc ngay hướng dẫn cách sử dụng kem chấm mụn dưới đây.


  • Bước 1: Làm sạch da mặt

Công đoạn đầu tiên trước khi sử dụng thuốc chấm mụn viêm, bạn phải làm đó là loại bỏ hết vi khuẩn, bã nhờn, chất bẩn tích tụ trong da bằng cách làm sạch da. Vì khi da được làm sạch đúng cách, các dưỡng chất từ thuốc chấm mụn viêm dễ dàng thẩm thấu hết vào da và phát huy tối đa hiệu quả mang lại.Việc làm sạch da cần qua bước tẩy trang thật kỹ và rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp kết hợp cùng việc sử dụng Toner nhằm cân bằng độ pH và tăng cường tác dụng của thuốc bôi trị mụn viêm.


  • Bước 2: Sử dụng thuốc chấm mụn lên vùng da bị mụn
Tương tự như việc điều trị các loại thuốc khác, việc sử dụng sản phẩm chấm mụn cũng chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ để thấm vào da và dùng 1-2 lần/ngày. 2 ngày/lần là thời gian lý tưởng trong tuần đầu tiên bôi thuốc, đến tuần thứ 2 trở đi bôi thuốc 1 lần/ngày nhằm giúp da có điều kiện thích nghi với thuốc bôi. Để tránh nguy cơ mụn viêm nổi thêm nhiều hơn, thậm chí còn làm da bị khô, yếu, mỏng và dễ kích ứng cần tránh lạm dụng thuốc bôi quá đà, bôi quá nhiều lần trong ngày và bôi quá dày.



Việc chấm mụn cần đảm bảo tính liên tục và lâu dài vì khi ngưng dùng tính chất đột ngột sẽ khiến mụn quay lại nghiêm trọng hơn. Phương pháp tốt nhất để chấm dứt việc sử dụng tinh chất chấm mụn là từ từ giảm tần suất sử dụng, giúp da thích nghi được với môi trường bên ngoài, ngăn ngừa mụn không nhân, mụn trứng cá xuất hiện.



Vậy nên dùng chấm mụn sau bước nào? Câu trả lời chính là sau khi da đã được làm sạch, tuy nhiên quy trình sẽ có sự khác nhau tùy tình trạng da.



  • Bước 3: Dưỡng ẩm cho da bằng serum hoặc sản phẩm dưỡng ẩm dạng lỏng, tránh bít tắc

Những làn da bị tổn thương như da mụn rất cần dưỡng ẩm, đặc biệt khi sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn thường khiến tình trạng da bị khô, bong tróc, ửng đỏ hay đau rát nhiều hơn. Cho nên, chúng ta sử dụng hỗ trợ các sản phẩm dưỡng ẩm có tác dụng làm dịu da, không quá nhờn dính và thẩm thấu nhanh trong quá trình điều trị với làn da mụn nói chung và da mụn viêm nói riêng. Ngoài ra, ta cũng có thể dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng hoặc dầu dưỡng sẽ thấm nhanh và tốt cho da mụn.


Lưu ý :
Nếu bạn bị mẩn đỏ trong quá trình sử dụng hoặc các tác dụng phụ như phát ban da, sưng tấy, ngứa ngáy trong quá trình sử dụng, bạn nên tạm ngưng dùng sản phẩm


Không sử dụng trên vết thương hở


Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời


Đặt hàng : TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Mọi người nhanh tay vào mall OLIVE YOUNG tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Dep21 #Trendtips #BRINGGREEN #OLIVEYOUNG #TeaTreeCicaSOSSpotSerum #trimun #tramtra #myphamhanquoc
 

Đối tác

Top