Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tìm hiểu giá bán máy xét nghiệm sinh hóa cụ thể

DatVietmedical

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/9/23
Bài viết
89
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
sites.google.com
#1
Nhiều phòng khám hiện nay đã quen thuộc với sản phẩm của các thương hiệu y tế như Mindray, Genrui,...trong đó, đặc biệt là sản phẩm của hãng Zybio. Zybio được biết tới là một thương hiệu uy tín, chuyên sản xuất các máy xét nghiệm và hóa chất chất lượng cao với chi phí hợp lý như máy huyết học Z3, máy máy xét nghiệm miễn dịch POCT EXR120. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Đất Việt Medical tìm hiểu chi tiết về giá máy phân tích sinh hóa EXC 200 - một chủ đề được nhiều chủ phòng khám quan tâm!

Máy phân tích sinh hóa là gì?

Tại các bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa, các thiết bị xét nghiệm như máy huyết học, máy sinh hóa, máy phân tích nước tiểu và máy xét nghiệm miễn dịch là những thiết bị cần thiết trong việc khám và điều trị bệnh. Trong đó, máy phân tích sinh hóa là thiết bị được sử dụng để đo các chỉ số - nồng độ chất hóa sinh của cơ thể có liên quan đến cơ quan tương ứng, thông qua các mẫu bệnh phẩm như huyết thanh, huyết tương (máu), nước tiểu hoặc dịch não tủy.


Những chỉ số sinh hóa là những hóa chất có trong máu hoặc nước tiểu. Sự thay đổi của chỉ số so với giá trị thông thường có thể phản ánh được tình trạng hoạt động của cơ quan chức năng tương ứng. Ví dụ như chỉ số GGT cho biết sức khỏe gan, chỉ số creatinin giúp đánh giá chức năng thận, chỉ số cholesterol phản ánh nguy cơ mắc các bệnh tim mạch,...

Ngoài vai trò chẩn đoán bệnh lý, máy xét nghiệm sinh hóa còn được dùng để khám sức khỏe tổng quát cho bệnh nhân, hỗ trợ quá trình điều trị và phòng ngừa biến chứng điều trị.

Những ưu điểm nổi bật của máy phân tích sinh hóa EXC 200

Chi tiết về máy sinh hóa EXC 200, đây là một máy xét nghiệm chất lượng của tập đoàn y tế Zybio. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất từ những linh kiện nổi tiếng thế giới. Nhà máy và sản phẩm của Zybio đã đạt được những chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 13485, CE. Do đó, các phòng khám hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/gia-ban-...bao-nhieu-nha-cung-cap-nao-uy-tin-nid176.html
 

Đối tác

Top