Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thuê Xe/Đặt Vé Xe Limousine Đi Vũng Tàu Có Ghế Massage Độc Đáo

vielimousine

Thành viên cấp 1
Tham gia
31/7/21
Bài viết
35
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
vielimousine.com
#1
  • Trong mỗi chuyến đi chơi của bạn, dù ở gần hay ở xa thì bạn cũng sẽ muốn tìm kiếm cho mình một hãng xe chất lượng nhất. Có không gian thỏa mái, hiện đại để góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm phần hào hứng hơn. Bởi vì hiểu được những mong muốn đó của bạn nên Vie Limo sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng xe vô cùng sang chảnh. Đó là xe limousine đi Vũng Tàu có ghế massage. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau nhé!
Vì sao xe limousine được nhiều người lựa chọn?
Bạn có từng đặt ra câu hỏi rằng vì sao xe limousine lại được ưa chuộng hơn so với những dòng xe khác không? Vì xe limousine có ghế massage chất lượng và sang trọng. Sau đây, các bạn hãy cùng Vie Limo tìm hiểu chi tiết hơn về xe cũng như các đặc tính ưu việt của chiếc ghế này nhé.
  • Thứ nhất, dòng xe limousine thường chỉ được thiết kế từ 9 đến 16 chỗ ngồi. Với không gian vô cùng rộng rãi, có lối đi ở giữa giúp cho việc di chuyển vô cùng dễ dàng. Ghế ngồi của xe mang đến cảm giác thoải mái vì ghế có kích thước lớn lại còn được bọc bằng da rất mềm mịn. Bên cạnh đó, bạn cùng có thể tùy ý điều chỉnh ghế nâng lên hạ xuống vô cùng đơn giản với nút điều chỉnh điện.
  • Thứ hai, trên xe có hệ thống massage được điều chỉnh bằng nút chỉnh điện rất dễ dàng thực hiện. Chính vì thế khi ngồi trên xe bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn. Chế độ massage sẽ giúp bạn thư giãn cơ bắp, xua tan mệt mỏi, giúp bạn phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng.
  • Thứ ba, so với các loại xe khách bình dân thì xe limousine chạy với vận tốc cao hơn nhưng vô cùng êm. Điều này giúp khách du lịch có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển nhưng giá cũng không quá cao.
Xe limousine đi Vũng Tàu có ghế massage chất lượng tại Vie Limo
Với nhà xe Vie Limo bạn sẽ được sử dụng khoang nội thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Khuôn ghế rộng rãi giúp cho khách có không gian riêng tư. Các tiện ích ở mỗi ghế được thiết kế rất khoa học, hợp lý. Quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước dàn xe của Vie Limo bởi những tiện ích sau đây:
  • Xe limousine Vũng Tàu có ghế massage có thể điều chỉnh tự động cùng nhiều chức năng khác
  • Da ghế được nhập khẩu từ Ý, gối được làm bằng bông gòn nên rất êm ái và không gây cảm giác khó chịu, thô cứng khi tiếp xúc với làn da
  • Tại chỗ ngồi chân ghế còn được thiết kế thêm một bàn đạp nhôm cao cấp giúp hành khách có thể để chân sao cho thoải mái nhất
  • Trên xe còn có màn hình tivi giải trí và màn hình tablet đa phương tiện tại các vị trí ghế VIP
  • Dàn loa JBL cực đỉnh là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ sẽ mang đến những âm thanh chân thực nhất
  • Có bộ phát wifi chuẩn 5G tốc độ cao để hành khách có thể làm việc, giải trí trên xe
  • Có cổng sạc USB bằng nhôm, có thể tự giải nhiệt được tích hợp âm vào tay ghế
  • Rèm che nắng của xe cũng độc nhất vô nhị hiện nay vì được thiết kế riêng biệt. Tại vị trí mỗi ghế sẽ được trang bị 1 rèm riêng nên có thể tùy ý điều chỉnh mà không cần phải làm phiền đến người khác
  • Không những thế mà Vie Limo còn đầu tư hẳn một không gian phòng chờ cực kỳ xịn xò dành cho hành khách tại văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Tại đây, phòng chờ được thiết kế như một quán cafe giúp khách hàng thư giãn với các loại nước giải khát khác và quầy bánh tự chọn hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Cách sử dụng ghế massage trên xe limousine
Ghế massage trên xe limousine được trang bị đến 5 động cơ. Điều đó giúp chúng tạo ra những rung động để giúp giảm bớt sự căng thẳng, đau cơ bắp, làm dịu cơ bắp mệt mỏi cho người ngồi. Bạn có thể sử dụng ghế massage trên xe limousine theo 2 chế độ sau:
  1. Chế độ thủ công:
  • Bước 1: Bấm nút nguồn để khởi động ghế
  • Bước 2: Chọn chế độ massage (MODE). Ghế massage trên xe limousine tại Vie Limo có 4 chế độ rung:
– PULSATE: Chế độ massage rung theo từng nhịp
– TAPPING: Chế độ vỗ
– ROLLING: Chế độ massage vòng tròn
– KNEADING: Chế độ đấm bóp
  • Bước 3: Chọn mức cường độ (INT.)
  • Bước 4: Tùy chỉnh thời gian massage tại nút (TIMER). Tại đây Quý hành khách có 3 sự lựa chọn thời gian là 15 phút, 30 phút và 60 phút.
  • Bước 5: Chọn khu vực massage theo mong muốn, nhu cầu của bạn.
Phía trên nút tùy chỉnh thời gian chính là khu vực để bạn lựa chọn khu vực massage mà mình mong muốn. Có 4 khu vực có thể massage như sau:
– UPER BACK: Massage lưng trên
– LOWER BACK: Massage lưng dưới
– HIPS: Massage hông
– THIGHS: Massage đùi
  • Bước 6: Bấm vào nút nguồn một lần nữa nếu bạn muốn dừng chức năng massage của ghế
2. Chế độ tự động:
Bên cạnh việc tự chọn chức năng massage thủ công thì Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn chế độ tự động. Với chế độ này ghế sẽ tự động massage với chuỗi các chế độ massage khác nhau. Những việc mà bạn cần làm đó chính là:
  • Bước 1: Bấm vào nút nguồn để khởi động
  • Bước 2: Tại khu vực chọn chế độ massage (MODE), bạn hãy dừng lại tại nút AUTO
Xem chi tiết: https://vielimousine.com/tin-tuc/xe-limousine-di-vung-tau-co-ghe-massage.html
Vie Limo
- Hotline: 0835 131 131
- Địa Chỉ:
TP. HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - TP.
Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Văn phòng sân bay Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình
- hoa.tran@limousine.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/vielimousin
 

Đối tác

Top