Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hải Phòng Sửa Tivi Samsung bị sọc màn hình giá bao nhiêu?

lebahieu1122

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/24
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#1
Tivi Samsung bạn đang gặp phải sự cố sọc màn hình và bạn không biết xử lý ra sao và giá sửa như nào? Để biết cách xử lý và sửa Tivi Samsung bị sọc màn hình giá bao nhiêu thì tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Giá Sửa Tivi Samsung Bị Sọc Màn Hình
+ Giá sửa Sửa tivi Samsung bị sọc màn hình giá bao nhiêu bạn có thể xem tại chuyên mục : Bảng Giá Sửa Tivi của Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Châu Anh.
+ Có thể bạn cũng muốn biết Thay màn hình tivi Samsung mới chính hãng giá bao nhiêu thì hãy liên hệ 0974.023.023 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.



Nguyên Nhân Tivi Samsung Bị Sọc Màn Hình
- Nguyên nhân bên ngoài: Lỗi tín hiệu đường truyền, lỗi dây cáp kết nối tivi với các thiết bị khác bị hỏng, có thiết bị điện hoặc thiết bị chạy pin gây nhiễu tần số ở gần,..
- Nguyên nhân bên trong: Lỗi phần mềm; lỗi IC, mạch T-Con hoặc hỏng tấm Panel màn hình tivi.

Cách Xử Lý Tivi Samsung Bị Sọc Màn Hình
- Nếu bạn đang xem smart tivi sony bình thường, bỗng đột nhiên màn hình tivi xuất hiện sọc kẻ. Thì hãy kiểm tra các kênh còn lại xem có có gặp trường hợp tương tự không.
- Nếu tivi Sony vẫn bị tình trạng kẻ sọc màn hình, hãy thử cắm dây điện vào ổ điện khác hoặc bộ bảo vệ khỏi tăng áp đột ngột. Nguyên nhân gây ra lỗi này, có thể do ổ điện đi dây không đúng hoặc không tạo ra điện áp phù hợp.
- Kiểm tra thiết bị âm thanh/ video
- Nếu như thử các cách trên không được, thì hãy reset/ khôi phục lại cài đặt gốc của tivi.

Bài viết trên là những cách xử lý và giá sửa Tivi Samsung bị sọc màn hình chi tiết nhất, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.!
 

Đối tác

Top