Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh SỬ DỤNG CẦU RĂNG SỨ 1 THỜI GIAN BỊ TIÊU XƯƠNG RĂNG, CÓ KHẮC PHỤC ĐƯỢC KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
179
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Khi sử dụng cầu răng sứ 1 thời gian thì bị tiêu xương răng dần thì Cô Chú, Anh Chị nên điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, phương pháp có thể khắc phục tình trạng này tối ưu nhất là trồng răng Implant. Cô Chú, Anh Chị nên đến thăm khám để được tư vấn và kiểm tra tình trạng của răng trước khi tiến hành điều trị.

Đối với trường hợp của Anh Q, Bác sĩ nhận thấy rằng việc tiêu xương răng đang dần dần diễn ra và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần của Anh. Trên thực tế, sử dụng cầu răng sứ không thể khôi phục chân răng thật đã mất cũng như khó có thể ngăn chặn biến chứng tiêu xương răng. Bởi vì không có chân răng nên khiến cho mô nướu bên dưới cầu răng co lại theo thời gian và độ đầy đặn cũng không còn như trước. Chân răng không còn sẽ không có lực kích thích đến vùng xương hàm. Điều này khiến cho chiều rộng và chiều cao của xương hàm ngày càng sụt giảm.
Sử dụng cầu răng sứ 1 thời gian bị tiêu xương răng, có khắc phục được không còn phụ thuộc vào mức độ tổn thương của xương răng thì mới có thể lên phác đồ điều trị phù hợp. Anh nên tham khảo ý kiến của các Bác sĩ nha khoa để được tư vấn và xác định phương pháp điều trị phù hợp nhất cho trường hợp của mình. Một số cách khắc phục thường gặp như sau: Chữa nhiễm trùng, đặt ghép xương để tái tạo lại mô xương đã bị mất, hoặc thực hiện các biện pháp hỗ trợ như chăm sóc răng miệng đúng cách, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe và giữ cho xương răng khỏe mạnh, …

Cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng này là trồng răng Implant. Bác sĩ sẽ đặt trụ Implant vào xương hàm của Cô Chú, Anh Chị để thay thế cho chân răng thật. Sau đó, gắn cố định răng sứ giả lên trên thông qua khớp nối Abutment.



Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/su-dung-c...-tieu-xuong-rang-co-khac-phuc-duoc-khong-1179
 

Đối tác

Top