Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh SO SÁNH RĂNG SỨ ZIRCONIA VÀ HI-ZIRCONIA. NÊN CHỌN LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
193
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Răng sứ Hi-Zirconia là phiên bản cao cấp hơn của răng sứ Zirconia, nổi bật bởi tính thẩm mỹ tự nhiên giống như răng thật. So sánh răng sứ Zirconia và Hi-Zirconia giúp Cô Chú, Anh Chị dễ dàng hơn khi lựa chọn răng sứ để làm răng giả.Răng sứ Zirconia là gì? Phân loại răng sứ Zirconia
Răng sứ Zirconia được nhà khoa học M.H.Klaproth phát minh vào năm 1789 tại Đức. Phát minh của ông đã góp phần giúp nên nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc.
Răng sứ Zirconia được đúc từ 100% sứ nguyên khối, không chứa tạp chất nên có khả năng tương thích sinh học tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Hiện nay, răng sứ Zirconia trên thị trường được chia thành 2 nhóm chính là răng sứ dạng rắn (Full Solid Zirconia) và răng sứ dạng lớp (Layered Zirconia)
  • Răng sứ Full Solid Zirconia: Đây là dòng răng nguyên bản có cấu tạo gồm 2 phần là lớp sứ bên ngoài và khung sườn răng. Do được đúc từ khối sứ nguyên chất nên răng có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và hạn chế tình trạng bị ăn mòn.
  • Răng sứ Layered Zirconia: Là phiên bản cải tiến từ dòng răng sứ dạng rắn, với ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ tự nhiên. Tuy nhiên, răng sứ Zirconia dạng lớp sẽ có khả năng chịu lực kém hơn một chút so với răng sứ Zirconia được đúc nguyên khối.

Ưu điểm nổi bật của răng sứ Zirconia
Là một trong những dòng răng sứ được ưa chuộng trong phục hồi răng hay nha khoa thẩm mỹ, răng sứ Zirconia nổi bật bởi những ưu điểm gồm:
  • Khả năng chịu lực tốt: Răng sứ Zirconia có khả năng chịu lực từ 750 - 900Mpa, cap gấp từ 5 lần so với răng thật. Điều này đảm bảo Cô Chú, Anh Chị có thể thưởng thức hầu hết các món ăn sau khi phục hồi răng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Lớp khung sườn răng được làm từ sứ Zirconia nguyên chất nên khi sử dụng sẽ không xuất hiện tình trạng bóng đen mờ hay đen viền nướu. Độ trong và bóng của răng được hoàn thiện tốt, gần như răng thật trên hàm.
  • Độ bền cao: Răng sứ Zirconia có độ bền cao khi có thời gian sử dụng trung bình từ 7 - 10 năm. Nếu được chăm sóc tốt, Cô Chú, Anh Chị có thể sử dụng tới 15 năm.
  • Bảng màu đa dạng: Dòng răng này sở hữu bảng màu gồm 16 màu có sẵn. Ngoài ra, Cô Chú, Anh Chị có thể nhuộm màu sao cho phù hợp với răng trên hàm.
Bên cạnh các ưu điểm trên thì nhược điểm lớn nhất của dòng răng sứ Zirconia chính hãng từ Đức là chi phí khá cao. Cô Chú, Anh Chị phải chi trả từ 3.5 - 7 triệu đồng/ răng tùy vào từ cơ sở Nha khoa điều trị.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/so-sanh-rang-su-zirconia-va-hi-zirconia-nen-chon-loai-nao-tot-nhat-1122


 

Đối tác

Top