Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Single trong Golf là gì? Như thế nào là Single Handicap?

Mipa Golf

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/24
Bài viết
49
Thích
0
Điểm
6
Website
mipagolf.vn
#1
Handicap golf hay còn được gọi là "điểm kép", "điểm chấp". Đây là chỉ số trình bày trình độ của người chơi dựa theo số gậy mà người chơi đánh bóng trong trận golf. Chỉ số HDC càng rẻ càng chứng tỏ người chơi có trình độ cao.
"Điểm chấp" được đưa vào golf nhằm tạo ra sự công bằng cho những golfer vì luật golf cho phép các người chơi ở trình độ khác nhau với thể cùng tranh tài trong một giải đấu.
Handicap chia thành các trình độ sau:
  • từ 0 trở xuống: Scracth - golfer mang trình độ hoàn hảo
  • trong khoảng 0 tới 10: Single Handicap - golfer mang trình độ khá
  • trong khoảng 10 - 28: Golfer có trình độ chơi làng nhàng
  • trong khoảng 28 trở lên: Callaway Handicap - người chơi chưa đạt tiêu chuẩn
Đạt được Single Handicap chính là mơ ước và là mục tiêu của ko ít các golfer tại Việt Nam và thế giới.
cách thức để xuống Single Handicap
áng chừng khoảng cách chính xác
một công cụ tương trợ những golfer lúc tính toán, ước tính chính là những cột chỉ khoảng phương pháp 2 bên fairway. Cách thức này sở hữu độ xác thực tương đối cao ví như người chơi muốn biết khoảng cách từ fairway đến đầu hoặc giữa green.
Ngoài những cột chỉ khoảng bí quyết trên sân, những golfer có thể dùng thêm lược đồ sân và máy bắn khoảng bí quyết, đặc trưng là lúc phải thi đấu trên một sân golf mà trước đấy bạn chưa từng thử qua.
Nhìn vào hướng gió
Để chóng vánh xuống Single Handicap, người chơi phải sở hữu lực đánh khá thấp. Có điều kiện thời tiết ở Việt Nam thì ko khí nóng cùng mang gió sẽ ảnh hưởng ko nhỏ đến trục đường bay của bóng.
Bóng đi càng xa, ở trên ko trung càng lâu thì càng bị tác động rộng rãi bởi gió. Vậy nên golfer cần phải xác định hướng gió để quyết định lực đánh phù hợp.

tập dượt cú short game
các cú đánh xa, khoảng phương pháp tốt mang lại lợi thế cho golfer. Bên cạnh đó, các cú đánh ở khoảng bí quyết ngắn mới đích thực mang lại sự bùng nổ về điểm số. Ví như đã tới trình độ Handicap phải chăng thì cứng cáp những golfer cũng sẽ hiểu được sự quan trọng của short game. Lúc này, điều Anh chị em cần là khoa học pitching, chipping và putting tốt để nâng cao khả năng ghi điểm.
Muốn cải thiện short game, ngoài thời gian tập dượt tại sân tập thì những golfer sở hữu thể tự tập luyện tại nhà giúp duy trì cảm giác bóng thấp. Nếu có điều kiện thì người chơi nên trải nghiệm các sân khác nhau để gia nâng cao sự thông minh trong cách xử lý cảnh huống.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 

Đối tác

Top