Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Dịch vụ รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเกมไพ่ป๊อกเด้ง และวิธีการเล่นที่เจ้ามือรับแทง U31

kutybuidoi

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/6/22
Bài viết
398
Thích
1
Điểm
18
#1
ป๊อกเด้งเป็นเกมไพ่จากประเทศไทยที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เกมนี้เล่นคล้ายกับ Baccarat และมีกลยุทธ์หลายอย่างร่วมกับเกมหลัง บทความนี้จะให้ภาพรวมของป๊อกเด้งตลอดจนคำแนะนำและเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณชนะ


ป๊อกเด้งเป็นเกมไพ่สำหรับผู้เล่นสองคนโดยผู้เล่นแต่ละคนจะแจกไพ่คว่ำหน้าลงสองใบ จากนั้นเจ้ามือจะแจกไพ่กองกลางสี่ใบ หงายสามใบและคว่ำหน้าอีกหนึ่งใบ ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องเลือก "โทร" หรือ "ตรวจสอบ" หากผู้เล่นทั้งสองตรวจสอบ รอบจะสิ้นสุดและเริ่มรอบถัดไป หากผู้เล่นคนหนึ่งโทรและอีกคนหนึ่งตรวจสอบ ผู้โทรจะแสดงมือและเงินกองกลางจะตกเป็นของผู้ชนะ หากผู้เล่นทั้งสองเรียก มือจะถูกเปรียบเทียบและจะมอบเงินกองกลางให้กับผู้ชนะ


กุญแจสำคัญในการชนะป๊อกเด้งคือการเข้าใจอัตราต่อรองของแต่ละมือ ตารางต่อไปนี้แสดงความน่าจะเป็นของแต่ละมือที่จะดีที่สุด:


อย่างที่คุณเห็น สถานการณ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือผู้เล่นคนหนึ่งจะมีไพ่สูงสองใบ และอีกคนหนึ่งจะมีไพ่สูงหนึ่งใบและไพ่ต่ำหนึ่งใบ ในกรณีนี้ ผู้เล่นที่มีไพ่สูงสองใบจะชนะประมาณ 72% ของเวลาทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้เมื่อเล่นป๊อกเด้ง


ประการแรก ไพ่กองกลางสามารถเปลี่ยนอัตราต่อรองของมือได้ ตัวอย่างเช่น หากสำรับ (ไพ่กองกลางสามใบแรก) มีเอซสองใบ ผู้เล่นที่มีเอซหนึ่งใบจะมีโอกาสชนะมากกว่าผู้แพ้ไม่มีเลย


ประการที่สอง ป๊อกเด้งเป็นเกมกำไรเล็กๆ มือที่ดีที่สุดจะชนะประมาณ 72% ของเวลาเท่านั้น ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีมือที่แย่กว่าเล็กน้อย คุณก็ยังมีโอกาสชนะได้


ประการที่สาม อย่ากลัวที่จะเร่งรีบหากคุณมีมือที่ไม่ดี โอกาสนั้นขัดแย้งกับคุณ และคุณควรประหยัดเงินเพื่อโอกาสที่ดีกว่า


ประการที่สี่อย่ากลัวที่จะโทรด้วยมือที่ดี หากคุณมีโอกาสชนะก็ลุยเลย!


สุดท้ายนี้ จำไว้ว่าป๊อกเด้งเป็นเกมแห่งโอกาส ไม่ว่ากลยุทธ์ของคุณจะดีแค่ไหน ก็มีโอกาสที่คุณจะแพ้ได้เสมอ อย่าท้อแท้เกินไปหากสิ่งนี้เกิดขึ้น - เล่นต่อไปและพยายามชนะในมือต่อไป!


ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเกมไพ่ป๊อกเด้ง


ป๊อกเด้งออนไลน์เป็นเกมไพ่สำหรับผู้เล่นสองคนที่เล่นโดยใช้ไพ่ชุมชนสี่ใบและไพ่โฮลสองใบ เกมดังกล่าวคล้ายกับ Baccarat แต่มีความแตกต่างบางประการในการเล่นเกม ในป๊อกเด้งออนไลน์ เกมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ได้แต้มใกล้เคียงเก้าแต้มมากที่สุด คะแนนสูงสุดที่สามารถทำได้ในป๊อกเด้งออนไลน์คือเก้าแต้ม มีตัวเลือกการเดิมพันมากมายใน Pok Deng Online และจะกล่าวถึงในภายหลังในบทความนี้


เห็นด้วย


ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่คว่ำหน้า 2 ใบ จากนั้นไพ่ชุมชน 4 ใบจะคว่ำหน้าลงตรงกลางโต๊ะ ไพ่ชุมชนสามใบแรกเรียกว่าฟล็อป และไพ่ชุมชนใบที่สี่เรียกว่าแม่น้ำ


ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดหลังจากฟล็อปเรียกว่าผู้นำพรีฟล็อป ผู้เล่นที่มีคะแนนต่ำสุดหลังจากฟล็อปเรียกว่าผู้ติดตาม หากมีการเสมอกันของผู้นำหลังจากฟล็อป ผู้เล่นที่ได้รับการแจกไพ่ใบแรกจะถือเป็นผู้นำพรีฟล็อป


การเดิมพัน


หลังจากแจกไพ่แล้ว ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องตัดสินใจว่าจะเดิมพันหรือหมอบ หากผู้เล่นทั้งสองคนตัดสินใจเดิมพัน การเผชิญหน้าจะเกิดขึ้นและผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล หากผู้เล่นคนหนึ่งหมอบและอีกคนหนึ่งตัดสินใจเดิมพัน ผู้เล่นที่เดิมพันจะเป็นผู้วางเดิมพัน หากผู้เล่นทั้งสองตัดสินใจตรวจสอบ จะไม่มีการแลกเปลี่ยนเงินและแจกไพ่ใบต่อไป


เดอะฟลอป


ฟล็อปประกอบด้วยไพ่ชุมชนสามใบแรก ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดหลังจากฟล็อปเรียกว่าผู้นำฟล็อป ผู้เล่นที่มีคะแนนต่ำสุดหลังจากฟล็อปเรียกว่าผู้ติดตาม หากมีการเสมอกันของผู้นำหลังจากฟล็อป ผู้เล่นที่ได้รับการแจกไพ่ใบแรกจะถือเป็นผู้นำของฟล็อป


สรุป


สุดท้ายนี้ จำไว้ว่าการชนะป๊อกเด้งต้องใช้ความอดทนและสมาธิ อย่าโกรธหรือใจร้อนจนเกินไปเมื่อพบกับเกมที่ล้มเหลว ฝึกฝนและพัฒนาทักษะของคุณต่อไปในแต่ละนัด


ข้างต้นนี้คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณชนะเกมป๊อกเด้งออนไลน์ที่บ้านได้ โปรดจำไว้ว่าโชคเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ความรู้และทักษะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ขอให้โชคดีและสนุกกับการมีส่วนร่วมในเกม!


หากคุณต้องการเสี่ยงโชคและเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณในคืนเดียวกับเกมไพ่ป๊อกเด้ง คุณสามารถไปสำรวจและเสี่ยงโชคได้ที่คาสิโน u31 game เข้า สู่ ระบบ Thailand ที่มีระดับ
 

Đối tác

Top