Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Rèm Tre Trúc Chống Nắng Mưa

remmilan

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/3/24
Bài viết
24
Thích
0
Điểm
1
#1
Rèm tre trúc che nắng mưa đang là sự lựa chọn rất nhiều cho những ngôi nhà, được treo ở cửa sổ hay ban công, những nhà hàng, quán cafe hay khu nghỉ dưỡng, sân vươn,… Rèm tre trúc không chỉ bảo vệ không gian của bạn khỏi nắng nóng, cản mưa, cản bụi mà còn còn góp phần trang trí cho không gian của ngôi nhà thêm đẹp.


Rèm tre trúc là gì?

Rèm tre trúc là sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tre, trúc tự nhiên. Nguyên liệu sau khi được khai thác về sẽ được cắt khúc và đem đi xử lý mối mọt. Sau đó được chẻ thành nan nhỏ và được làm nhẵn để trong quá trình cọ sát không làm đứt dây mành, và cũng làm tăng thẩm mỹ tổng thể của mành. Loại dây dùng để đan mành là dây cước hoặc dây dù. Sau khi đan xong sẽ được phun sơn chống mối mọt một lần nữa, hoặc sơn theo màu sắc yêu cầu của khách hàng.

Vì sao nên chọn sản phẩm rèm tre trúc?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm rèm cửa nhưng thực sự chưa có sản phẩm nào có thể đạt được hiệu quả cao về khả năng che nắng làm mát không gian bên trong, thân thiện môi trường và thao tác gọn nhẹ lấy sáng nhanh như rèm sáo tre trúc.

Với thời tiết mưa nắng thất thường của miền Nam, việc lựa chọn một sản phẩm rèm phù hợp để che chắn cho các không gian ngoại thất như ban công, cửa sổ, hiên nhà…nhằm đem lại cho các khoảng không gian bên trong được dịu mát hơn, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình là điều rất cần thiết.

Ưu điểm của rèm tre trúc
Mành sáo che nắng có rất nhiều công dụng và ưu điểm. Chỉ cần đầu tư vào một chiếc rèm tre trúc, bạn có thể sử dụng vào các mục đích khác nhau như sau:

Che nắng, che mưa, chắn gió tại các không gian chính như ban công, cửa sổ, hiên, hè, sảnh…

Giúp ngăn cách các không gian tạo nên sự riêng tư, thanh tịnh cần thiết.

Làm tăng tính thẩm mỹ, đem tới vẻ đẹp hoài cổ, trong lành.

Dễ dàng sử dụng cho quán cafe, spa, các khu resort hoặc trong chính gia đình.

Mành sáo tre còn có tác dụng làm giảm nhiệt độ, điều hòa không khí cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, nhờ được xử lý kỹ mối mọt bằng cách ngâm sơ chế lược bỏ lượng đường trong tre, hay dùng thuốc xử lý mối mọt để đảm bảo trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Rèm tre trúc che nắng ngoài trời có độ bền cao tuy vào vị trí treo ảnh hưởng nhiều đến mưa nắng hay không mà độ bền thường dao động từ 4 -6 năm.

Sản phẩm được cũng được Rèm Milan hoàn thiện bằng việc phun sơn PU để tăng độ thẩm mỹ cho tấm màn sáo và chống các tác nhân từ bên ngoài vào hiệu quả hơn. Những bộ dây kéo con lăn cũng được chúng tôi bố trí chắc chắn cẩn thận được thử nghiệm vận hành trước lúc giao tới tay người tiêu dùng.
 

Đối tác

Top