Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Rèm phim cách nhiệt

remcuamilan

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/2/23
Bài viết
320
Thích
0
Điểm
16
#1
Rèm phim cách nhiệt - Rèm che nắng phim cách nhiệt - là loại rèm cửa cuốn độc đáo, đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Được xem là một trong những giải pháp chống nắng nóng cực kỳ hiệu quả cho nhà kính. Gần đây tại Việt Nam, rèm phim cách nhiệt cho nhà kính cũng đã trở nên khá phổ biến. Với lợi ích to lớn đã được chứng minh bằng thực tiễn qua quá trình sử dụng. Thích hợp sử rèm phim cách nhiệt này cho buồng lái tàu, nhà kính, văn phòng, nhà ở...



Cấu tạo
- Bao gồm 1 trục xoay ,dây kéo bi, một thanh nhôm ngang, tấm film thường được dán ở những ô cửa kính Nhưng loại film này được thiết kế dầy hơn và cố khả năng chống nắng tốt hơn.

- Cách sử dụng rèm cuốn phim ta chỉ việc kéo dây chuỗi bi theo hướng vòng tròn đề cho rèm chạy lên xuống. Và dừng lại ở vị trí theo nhu cầu của người sử dụng mục đích cho ánh sáng lọt vào ít hay nhiều.

Đặc điểm
Được làm từ chất liệu film vừa có khả năng cách nhiệt che nắng tốt, trong suốt có thể nhìn xuyên qua. Nên rèm phim có thể lắp đặt cho những ô cửa kính của những tòa nhà cao tầng , tàu thuyền, xe hơi….

Lợi ích
Cản nhiệt và hấp thu sức nóng của mặt trời. Độ cản nhiệt, loại bỏ sức nóng của ánh nắng mặt trời qua bộ rèm. Được chứng minh đạt từ 45% – 93% tùy vào loại phim sử dụng. Rèm phim cách nhiệt nhà kính ngăn chặn quang phổ hồng ngoại – là tác nhân mang sự nắng nóng trong ánh nắng. Tạo nên một lớp vật chất có tác dụng làm chậm quá trình trao đổi nhiệt.

Chặn đứng 99% tia cực tím, tia UV là những tia xạ có hại của ánh nắng mặt trời. Tác hại cụ thể với con người như làm sạm da, cháy da, nóng rát, gây tàn nhang, nám, lão hóa.. Đối với vật liệu nội thất tia UV làm biến đổi tính năng vật liệu, bay màu, cong vênh nứt nẻ cho nội thất nhà.

Tiết kiệm năng lượng

Làm dịu sáng ánh sáng bảo vệ mắt và nâng cao tính thẩm mỹ
 

Đối tác

Top