Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh RĂNG IMPLANT BỊ ĐẢO THẢI CẮM LẠI LẦN 2 CÓ ĐAU KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
179
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Trồng răng Implant có đau không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Quá trình đảo thải và cắm lại răng Implant (re-implantation) có thể gây một mức đau và khó chịu nhất định. Việc loại bỏ và cắm lại Implant yêu cầu một quy trình phẫu thuật phực tạp và lâu hơn điều trị Implant thông thường.
Mức độ đau có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp và vị trí trụ Implant cụ thể, nhưng thường thì đau sau khi trụ Implant bị đảo thải và cắm lại sẽ tương đối tương đồng với quá trình trồng răng Implant ban đầu. Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê để giảm đau và khó chịu trong quá trình phẫu thuật, nhưng sau khi thuốc tê hết tác dụng, có thể xảy ra một mức đau nhức nhẹ.

Quan trọng là Anh phải đến nha khoa trực tiếp thăm khám để Bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị cho trường hợp của mình và sau khi thực hiện cấy ghép lại Implant do bị đào thải khi trồng tại nha khoa khác, Anh phải tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật từ Bác sĩ Dr. Care. Sử dụng thuốc giảm đau theo chỉ định và tuân thủ chế độ ăn uống và hoạt động phù hợp cũng giúp giảm thiểu cảm giác không thoải mái và đau.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/rang-implant-bi-dao-thai-cam-lai-lan-2-co-dau-khong-1175
 

Đối tác

Top