Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Nhận thi công sơn epoxy nhà xưởng trọn gói giá tốt

kimkim_tt

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/10/23
Bài viết
345
Thích
0
Điểm
16
#1
Sơn epoxy nhà xưởng


Sơn epoxy nhà xưởng được biết đến là một giải pháp tối ưu cho sàn nhà xưởng công nghiệp. Sản phẩm sơn cao cấp được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng giúp bảo vệ bề mặt sàn bê tông, tăng cứng, chịu được tải trọng cao đến cực kì cao, không bám dính bụi. Dễ dàng vệ sinh mà giá thành lại hợp lý, mang lại hiệu quả bền vững lâu dài.


Phú Khánh – Đơn vị thi công sơn epoxy nhà xưởng uy tín, chất lượng tại TPHCM


Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị thi công sơn Epoxy. Phú Khánh tự tin là một trong những đơn vị thi công sơn epoxy được khách hàng đánh giá cao và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm tích luỹ trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công sơn Epoxy giá rẻ chất lượng cao nhất.


Chúng tôi sở hữu một bộ máy móc hiện đại và chuyên dụng. Giúp đảm bảo quá trình thi công diễn ra một cách mượt mà và chất lượng. Đồng thời đảm bảo tiến độ nhanh chóng. Cùng với đó, Phú Khánh có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đã tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sự am hiểu sâu sắc về quy trình thi công và khả năng làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sự hiệu quả tối ưu trong mọi công việc.


Phú Khánh có quy trình thi công đạt chuẩn. Luôn tuân theo quy trình thi công đạt chuẩn và có định hướng rõ ràng cho từng dự án. Cam kết thi công đúng quy trình đã được đề ra, đảm bảo sự nhất quán và chất lượng.


Phú Khánh cam kết tới khách hàng:


✽ Tư vấn miễn phí mọi thông tin liên quan đến công trình khách hàng đang muốn thi công sơn epoxy.

✽ Chất lượng công trình tốt nhất, sơn có khả năng bám chắc trong thời gian dài.

✽ Thời gian thi công nhanh nhất, đảm bảo không làm chậm tiến độ bàn giao như hợp đồng đã ký kết.

✽ Bảo hành dài lâu và hỗ trợ khắc phục, gia cố sàn trọn đời.

✽ Có chính sách giảm giá hấp dẫn để mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí đến mức tối ưu.



➧ ➧ ➧ Tất cả các sản phẩm sơn Epoxy mà Phú Khánh sử dụng đều là sản phẩm chính hãng. Đi kèm với đầy đủ các chứng chỉ CO và CQ chứng minh nguồn gốc và chất lượng rõ ràng. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay theo thông tin sau:


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG PHÚ KHÁNH

Địa chỉ: 49/47/7 ĐƯỜNG TL41,KP1, P,THẠNH LỘC, QUẬN 12, TP HCM

Hotline: 0988 122 900

Email: phukhanh.vnn@gmail.com

Website: phukhanh.com – phukhanh.com.vn

https://phukhanh.com.vn/son-epoxy-nha-xuong/
 

Đối tác

Top