Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua máy lạnh di động Đồng Nai ở đâu uy tín, giá tốt?

Hoàng Hữu Liên

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/5/22
Bài viết
33
Thích
0
Điểm
6
#1
Tại Đồng Nai, nơi mà thời tiết luôn nóng và là trung tâm của nhiều hoạt động kinh tế, việc sử dụng máy lạnh di động để làm mát cho nhà trọ và nhà thuê đang trở nên phổ biến.


Vậy nên mua máy lạnh di động Đồng Nai ở đâu uy tín, chất lượng?

Ưu điểm của máy lạnh di động Đồng Nai
Đầu tiên, ta phải kể đến máy lạnh di động Đồng Nai cũng được trang bị đầy đủ những tính năng như những thiết bị máy lạnh thông thường. Cụ thể là bao gồm những chế độ như chế độ làm lạnh, hẹn giờ tắt, tăng/giảm nhiệt độ, đảo chiều gió,... cho bạn lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn trang bị remote điều khiển từ xa tiện dụng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hơn hết, dòng máy lạnh di động này được thiết kế gói gọn trong hình dáng như một chiếc tủ đứng, không cần phải lắp đặt cố định như những dòng máy thông thường. Bạn chỉ cần cắm điện và bật nút khởi động là có thể sử dụng dễ dàng, không cần phải lắp đặt rườm rà.

Đồng thời, chân máy còn được tích hợp thêm bánh xe chắc chắn, linh hoạt nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,... một cách dễ dàng và tiện dụng. Vì vậy, với những gia đình chi phí hạn hẹp, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy lạnh di động Đồng Nai tủ đứng sẽ sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau.

Với kích thước nhỏ gọn, máy lạnh di động Đồng Nai có trọng lượng nhẹ chỉ trong khoảng 25 - 30kg và kích thước khoảng 50 - 70cm, vô cùng gọn, nhẹ, cho bạn bố trí tại mọi không gian mà hạn chế thiết bị chiếm quá nhiều diện tích.

Nhìn chung, đây là một thiết bị vô cùng tiện lợi và phù hợp cho không gian nhỏ hay người dùng có nhu cầu sử dụng máy lạnh để làm mát nhưng trong một khoảng thời gian nhất định như nhà thuê, phòng trọ, chung cư nhỏ, cửa hàng, văn phòng, quán cà phê,...



CÔNG TY TNHH TM - DV XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG QUÂN

Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108





https://telegra.ph/Địa-chỉ-bán-Máy-lạnh-di-động-Đồng-Nai-uy-tín-04-26
 

Đối tác

Top