Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Mua màng co nắp chai số lượng lớn đảm bảo chất lượng tại TPHCM

Luna

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/7/23
Bài viết
224
Thích
0
Điểm
16
#1
Màng co nắp chai dùng để bảo vệ các chai, lọ, hũ thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm,... Nhằm đảm bảo hàng hóa bên trong không bị dính bụi bám bẩn, côn trùng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đặc trưng, sử dụng màng co nhiệt nắp chai tăng trưởng hơn được giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Màng co bọc nắp chai được dùng để niêm phong chai lọ sản phẩm trước khi xuất xưởng. Bình thường khách hàng có thể sử dụng màng co trong, nhưng để khẳng định được sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu, việc lựa chọn in màng co nắp chai là 1 lựa chọn đúng đắn. Điều này giúp khách hàng vừa nhận biết thương hiệu của công ty mình và vừa giảm khả năng sản phẩm bị làm giả hơn, đảm bảo uy tín của quý công ty trong tâm trí khách hàng.

Đối với màng co nhãn chai là nơi để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và thông tin cơ bản cho khách hàng dễ theo dõi, màu sắc bắt mắt và tạo sự trang trọng cho sản phẩm.



Địa chỉ mua màng co nắp chai ở TpHCM uy tín chất lượng

Công Ty THUẬN HƯNG PHÁT là một trong những công ty sản xuất màng co nắp chai có chất lượng hàng đầu TPHCM. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, luôn cho ra những sản phẩm chất lượng bền bỉ tốt nhất, mẫu mã đa dạng cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.

THUẬN HƯNG PHÁT cung cấp màng co nhãn chai, màng co bọc nắp chai cho các doanh nghiệp vừa và lớn với số lượng đặt hàng tùy theo yêu cầu. Chất lượng sản phẩm đảm bảo 100%, đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Không chỉ phục vụ vấn đề giao hàng tận nơi miễn phí. Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế theo mẫu miễn phí cho đến khi khách hàng quyết định được mẫu mã in ấn thích hợp nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT
Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM
(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM)
Hotline: 0918 79 55 25
Email: thuanhungphat@yahoo.com
Website: mangcopvc.vn


https://mangcopvc.vn/mang-co-nap-chai
 

Đối tác

Top