Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh MỚI NHỔ RĂNG KHÔNG TRỒNG LẠI CÓ BỊ TIÊU XƯƠNG HÀM KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
179
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Ngay khi vừa nhổ răng Cô Chú, Anh Chị nên tham khảo ý kiến Bác sĩ về việc trồng lại răng với kỹ thuật Implant càng sớm càng tốt. Tình trạng tiêu xương hàm do mất răng sẽ bắt đầu diễn tiến và có nguy cơ nặng hơn theo thời gian.

Đối với trường hợp nhổ răng cách đây 3 tháng của Cô Y, vị trí răng mất sẽ tạo ra khoảng trống và theo thời gian thì bị tiêu xương răng (răng bị tiêu chân răng). Đây là tình trạng thường gặp ở các ca điều trị nhổ răng. Phần xương ổ răng hay phần xương xung quanh chân răng dần suy giảm về mật độ, số lượng, thể tích cũng như chiều cao do mất răng lâu ngày hoặc bị viêm nhiễm từ bệnh viêm nha chu.
Đối với Cô Chú, Anh Chị có sức khỏe bình thường thì sau khi nhổ răng khoảng 3 tháng, mật độ xương sẽ suy giảm dần. Tuy nhiên đến tới tháng thứ 12 thì 25% xương hàm ở vị trí răng bị tiêu biến. Sau 3 năm, tiêu xương răng có thể giảm đi 45 – 60%. Tuy nhiên, việc xác định chính xác khoảng thời gian tiêu xương và tốc độ tiêu xương còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của Cô Chú, Anh Chị.
Ngoài tình trạng má hóp lại của Cô Y thì phần xương hàm ở vị trí răng mất có xu hướng lõm xuống, các răng bên cạnh xô lệch vào nhau,... Chính vì vậy, để tránh tiêu xương răng và các biến chứng nguy hiểm khác sau khi nhổ răng thì Cô Chú, Anh Chị nên trực tiếp thăm khám tại các phòng khám hoặc tham khảo phương pháp trồng răng Implant ở địa chỉ nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant uy tín tại TPHCM.

Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/moi-nho-rang-khong-trong-lai-co-bi-tieu-xuong-ham-khong-1176
 

Đối tác

Top