Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy ép phân tách bã Việt Nam Âu Lạc

vanthanhaulac

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/3/19
Bài viết
5
Thích
0
Điểm
1
#1
Máy ép phân heo cho trang trại
Máy ép phân heo hay còn gọi là máy tách phân máy ép khô bã hoặc tùy vào ứng dụng sẽ có các tên gọi khác nhau nhưng tác dụng chính là ép khô lượng bã có trong chất thải và tách nước.
Máy ép phân Việt Nam
Được sản xuất tại Viêt Nam bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN CÔNG NGHỆ ÂU LẠC bắt đầu từ những năm 2012 sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển cũng như cải tiến máy ép phân đến nay Chúng Tôi đã cung cấp hơn 1000 sản phẩm trên cả nước. Ngoài ra có các sản phẩm còn được xuất khẩu đi các nước láng giềng như Campuchia Thailan.
Điểm mạnh của máy ép phân Việt Nam
  • Đầu tiên cũng như ưu điểm mạnh nhất của máy ép phân Việt Nam sản xuất là đa dạng về công suất và sẵn sàng gia công các sản phẩm theo yêu cầu đến từ trang trại giúp trang trại chọn được mẫu phù hợp nhất cũng như giảm được chi phí đầu tư ban đầu.
  • Vật liệu gia công hầu hết được sử dụng inox304 tăng tuổi thọ cũng như độ bền trong môi trường có tính ăn mòn cao như các khu xử lý chất thải chăn nuôi. Các phụ kiện hao mòn tự nhiên như bạc đạn, phớt hoặc vòng bi luôn sử dụng các thông số thông dụng giúp sau quá trình bảo hành có thể bảo trì 1 cách dễ dàng.
  • Dễ dàng kết hợp các thùng róc tách nước phụ trợ cho các mẫu mã máy ép phân giúp các trang trại chăn nuôi có thiết kế quy hoạch về khu xử lý sẽ dễ sử dụng hơn
Các mẫu mã chính của máy ép phân Việt Nam
Mẫu Pulse Min

Khả năng xử lý từ 500-3000 heo
Công suất 2-5m3/h
Mẫu Pulse Plus New
Khả năng xử lý từ 3000-15000 heo
Công suất 5-15m3/h
Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hotline: 0903 723 253
 

Đối tác

Top