Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mẫu giấy dán tường 3907-4 họa tiết bồ công anh

phantuhoangmai

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/2/23
Bài viết
31
Thích
0
Điểm
6
Tuổi
33
Nơi ở
Ct2 Lê Văn Lương Hà Đông Hà Nội
Website
giaydantuonghanquoc.net.vn
#1
Mẫu giấy dán tường 3907-4 họa tiết bồ công anh
✅ Nội Thất Trăng giới thiệu cùng quý vị khách hàng mẫu Xavia 3907-4 giấy dán tường Hoa bồ công anh được nhập khẩu từ Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm nổi bật và có độ bền cao

✮ – Đây là mẫu giấy thuộc bộ sưu tập Giấy dán tường hàn quốc nhập khẩu chính hãng giá rẻ , được công ty Nội Thất Trăng nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian , được bảo hành đúng chính sách bảo hành do nhà sản xuất đề ra ( Có sổ hướng dẫn bảo hành ngay từ khi mua hàng ) .

✮ – Giá thành mẫu giấy này do Nội Thất Trăng cung cấp & phân phối tới tay khách hàng là rất hữu nghị phải chăng so với thị trường chung ( do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm chi phí ) .

Đôi nét về ý nghĩa hoa bồ công anh
Nói về hoa bồ công anh thì có bài thơ thế này :

𝐶𝑜́ 𝑐𝑜𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎̆́𝑛𝑔 𝑥𝑜𝑎́

Đ𝑎̂̀𝑦 ℎ𝑜𝑎 𝑏𝑜̂̀ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑎𝑛ℎ

𝑁𝑎̆́𝑛𝑔 𝑟𝑜́𝑡 𝑣𝑎̀𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑚𝑎̣̂𝑡

𝐷𝑖́𝑛ℎ 𝑐𝑎̉ 𝑙𝑒̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̛̀𝑖 𝑥𝑎𝑛ℎ.

Trong tình yêu cuộc sống thì hoa bồ công anh cũng có rất nhiều ý nghĩa :

𝘉𝘰̂̀ 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘩 𝘵𝘩𝘦̂̉ 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘯 𝘵𝘪̀𝘯𝘩 𝘤𝘢̉𝘮 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘢́𝘯𝘨 𝘤𝘶̉𝘢 𝘭𝘶̛́𝘢 đ𝘰̂𝘪, 𝘵𝘩𝘦̂̉ 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘴𝘶̛̣ 𝘵𝘪𝘯 𝘵𝘶̛𝘰̛̉𝘯𝘨 𝘤𝘶̉𝘢 𝘤𝘢̉ 𝘩𝘢𝘪 𝘥𝘢̀𝘯𝘩 𝘤𝘩𝘰 𝘯𝘩𝘢𝘶 , 𝘥𝘰 đ𝘰́ 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘢 đ𝘪̀𝘯𝘩 𝘵𝘪̀𝘯𝘩 𝘤𝘢̉𝘮 𝘷𝘰̛̣ 𝘤𝘩𝘰̂̀𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘺́ 𝘯𝘨𝘩𝘪̃𝘢 𝘤𝘶̉𝘢 𝘴𝘶̛̣ 𝘵𝘩𝘶̉𝘺 𝘤𝘩𝘶𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘯 𝘵𝘶̛𝘰̛̉𝘯𝘨 𝘭𝘢̂̃𝘯 𝘯𝘩𝘢𝘶

𝘕𝘨𝘰𝘢̀𝘪 𝘵𝘪̀𝘯𝘩 𝘺𝘦̂𝘶 𝘵𝘩𝘪̀ 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘤𝘶𝘰̣̂𝘤 𝘴𝘰̂́𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘢 𝘣𝘰̂̀ 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘩 𝘤𝘰̀𝘯 𝘵𝘶̛𝘰̛̣𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘶̛𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘰 𝘺́ 𝘤𝘩𝘪́ 𝘬𝘪𝘦̂𝘯 𝘤𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨, 𝘯𝘨𝘩𝘪̣ 𝘭𝘶̛̣𝘤 𝘷𝘶̛𝘰̛𝘯 𝘭𝘦̂𝘯, 𝘷𝘶̛𝘰̛̣𝘵 𝘲𝘶𝘢 𝘮𝘰̣𝘪 𝘬𝘩𝘰́ 𝘬𝘩𝘢̆́𝘯 𝘵𝘩𝘶̛̉ 𝘵𝘩𝘢́𝘤𝘩. 𝘒𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘪̉ 𝘷𝘢̣̂𝘺, 𝘩𝘪̀𝘯𝘩 𝘢̉𝘯𝘩 𝘣𝘰̂̀ 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘩 𝘷𝘶̛𝘰̛𝘯 𝘮𝘪̀𝘯𝘩 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘰́ 𝘤𝘰̀𝘯 𝘵𝘩𝘦̂̉ 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘴𝘶̛̣ 𝘵𝘶̛𝘰̛𝘪 𝘮𝘰̛́𝘪, 𝘯𝘢̆𝘯𝘨 đ𝘰̣̂𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘢̀𝘯 đ𝘢̂̀𝘺 𝘯𝘢̆𝘯𝘨 𝘭𝘶̛𝘰̛̣𝘯𝘨

✮ – Đây là mẫu giấy có thể sử dụng cho bốn mùa, nhưng đặc biệt thích hợp cho hạng mục giấy dán tường mùa xuân , bởi vì hoa bồ công anh sẽ nở vào mùa xuân , thời điểm ngắm hoa đẹp nhất là từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm

Hình ảnh mẫu giấy dán tường Xavia 3907-4 hoa văn Hoa Bồ Công Anh





Quyền mẫu giấy dán tường xavia 3907 sản xuất tại Hàn Quốc – Họa tiết Hoa Bồ Công Anh đẹp




Mẫu giấy dán tường Hàn QuốcXavia 3907-4 giấy dán tường Hoa bồ công anh giấy dán tường họa tiết hoa Bồ Công Anh

Thông tin kích thước quy cách mẫu giấy Xavia 3907-4
√ – Xuất Xứ : Hàn Quốc ( Korea )

√ – Thương hiệu nhà sản xuất : Xavia

√ – Mã giấy : Xavia 3907-4

☉ Quy cách :

√ – Chiều dài : 15,6m

√ – Chiều rộng : 1,06m

√ – Diện tích cuộn : 16,536m2

√ – Trọng lượng : ↝ 5kg

√ – Ứng dụng : Trang trí nội thất

✥ Những Đặc Điểm & Ưu Điểm Của Giấy Dán Tường Xavia 3907-4
Mẫu Giấy dán tường Xavia 3907-4 có cấu tạo 3 lớp và có tất cả những ưu điểm của giấy dán tường hàn quốc chính hãng khác .

✤ Cấu tạo Giấy Dán Tường Xavia 3907-4
Ⓐ Lớp Ngoài của mẫu giấy Xavia 3907-4 : Đây là lớp nhựa Polime , Lớp này có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi, tạo màu cho mẫu giấy … Khi nhìn vào bằng mắt thường cho ta thấy rất sống động và đẹp mắt, có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt ( có thể dùng xà phòng )

Ⓑ Lớp giữa của mẫu giấy Xavia 3907-4 : Đây là lớp Melium , là loại keo khô chống thấm từ bên trong để bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài ( lớp nhựa Polime ) được đẹp lâu bền hơn.

Ⓒ Lớp trong của mẫu giấy Xavia 3907-4 : Đây là lớp đế giấy , lớp trong này được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn ít polime có chức năng giữ keo và bám dính vào tường hoặc nơi cần dán khác như kính, gỗ, thạch cao .…

✮ – Đây là mẫu giấy dán tường mang hơi thở hiện đại, nếu như ngôi nhà của quý vị thiết kế nội thất phong cách cổ điển và tân cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường cổ điển & tân cổ điển , không nên chọn mẫu giấy này .

✤ Đặc Tính Ưu Điểm Giấy Dán Tường Xavia 3907-4
✧ – Giấy dán tường Xavia nói chung và mẫu giấy Xavia 3907-4 nói riêng đều có khả năng bám dính tốt với bề mặt của tường, khả năng chống chịu Kiềm và Axit khá tốt .
✧ – Giấy dán tường Xavia 3907-4 không bị phai màu bởi tác động của ánh sáng và ánh nắng
✧ – Theo như cấu tạo thì trên bề mặt của giấy dán tường Xavia 3907-4 có phủ polime vinyl nên khả năng chống trầy xước cao , khó rách hơn hơn so với những loại giấy dán tường khác.

✧ – Việc thi công giấy dán tường Xavia 3907-4 khá dễ dàng – Trong quá trình thi công không bị dây bẩn xung quanh nhà. Thi công khá là nhanh chóng và gọn gàng sạch sẽ .
✧ – Giấy dán tường Xavia 3907-4 , được sản xuất từ nguyên liệu XANH không chứa những kim loại nặng có hại cho sức khỏe người sử dụng. Rất an toàn với môi trường và sức khỏe con người
✧ – Giấy không bị mủn sau nhiều năm sử dụng , không gây bụi bẩn giữ được màu sắc tươi mới , dễ dàng vệ sinh lau chùi bề mặt bằng khăn ướt và xà phòng ( Chúng ta chỉ cần tẩm xà bông vào khăn ướt sau đó lau nhẹ bề mặt rồi lau lại bằng khăn khô là sạch sẽ ) .

✧ – Độ bền cao có thể sử dụng 15 năm trong điều kiện thường

✥ Địa Chỉ Mua Giấy Dán Tường Xavia 3907-4 giấy dán tường Hoa bồ công anh
✧ – Trên đây Nội Thất Trăng vừa giới thiệu một số thông tin về mẫu giấy dán tường hoa bồ công anh mã giấy Xavia 3907-4

✧ – Thưa quý vị khách hàng ! Hiện nay trên thị trường nước ta nhu cầu sử chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc ngày càng tăng cao, dẫn đến việc có nhiều địa chỉ cung cấp giấy dán tường hàn quốc ra đời. Mặc dù vậy , không phải địa chỉ nào cũng cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng đảm bảo chất lượng . Quý vị nếu đi mua giấy dán tường Hàn Quốc cũng sẽ dễ mua phải những sản phẩm là hàng nhái , hàng giả từ Đài Loan or Trung Quốc, do đó mà không đảm bảo chất lượng của giấy khi dán lên tường độ bền sẽ kém .

✧ – Như đã nói ở phần đầu . Nội Thất Trăng là đơn vị nhập sản phẩm giấy dán tường Xavia nói riêng và giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua trung gian . Đến với Nội Thất Trăng quý vị sẽ được cung cấp các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật thi công lành nghề nhiều kinh nghiệm, tận tình với công việc, văn hóa ứng xử văn minh tinh thần trách nhiệm cao .

✧ – Các loại giấy dán tường Hàn Quốc khi quý vị mua tại Nội Thất Trăng đều có chế độ bảo hành dài hạn ( đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất – có sổ tay cam kết bảo hành ).

♥ Giá thành luôn rất phải chăng hữu nghị – Đảm bảo quyền lợi khách hàng ♥

Nội Thất Trăng luôn lấy Chữ TÍN làm đầu

➡ Liên hệ: TƯ VẤN, ĐƯA MẪU & KHẢO SÁT MIỄN PHÍ TẬN NHÀ

✥ TỔNG KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC ✥

✆ Hotline: 0945 45 12 68 (Mobile , Zalo, Viber).

📩 Email: Trinhhangs@gmail.com


🏠 Địa chỉ: CT2, Ngô Thì Nhậm, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Ngoài ra quý vị có thể tham khảo thêm nhiều nội dung bài viết về giấy dán tường thông qua các website sau :

- https://www.ohay.tv/profile/hangtrinh33

- https://clarity.fm/phanlinhnam

Từ khóa : Mẫu giấy dán tường 3907-4 họa tiết bồ công anh
 

Đối tác

Top