Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng siêu tiết kiệm

maihuong20

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/5/21
Bài viết
1,452
Thích
0
Điểm
36
#1
Cũng giống như các nếp nhăn khác trên khuôn mặt, nếp nhăn ở khóe miệng cũng là một dấu hiệu của sự lão hóa, gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho toàn bộ khuôn mặt. Sau đây là 4 loại mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng siêu hiệu quả được nhiều chị em mách bảo cho nhau. Hãy cùng tham khảo và thực hiện xóa những nếp nhăn xấu xí trên khóe miệng xinh xắn của mình ngay và luôn hôm nay.



MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG TỪ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

Với những dưỡng chất tuyệt vời, lòng trắng trứng gà được xem là “thần dược” trong việc xóa nếp nhăn trên da nói chung và ở khóe miệng nói riêng. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một vài quả trứng gà sạch, không chất bảo quản rồi tách chúng ra làm đôi, giữ lại lòng trắng trứng. Tiếp đó các bạn đánh tan lòng trắng trứng gà, có thể thêm vào ít nước cốt chanh để cho hiệu quả xóa nếp nhăn tốt hơn rồi thực hiện thoa đều lên vùng khóe miệng, các bạn cũng có thể sử dụng cho cả vùng mặt nếu thích, giữ nguyên trong vòng 20 phút cho ngấm, sau đó rửa sạch bằng nước là được.

Đây là một mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả cho các bạn. Tuy nhiên, mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ lòng trắng trứng gà hiệu quả rất chậm và rất lâu mới có hiệu quả. Vì vậy, khi thực hiện, các bạn cần lưu ý là kiên trì thực hiện đều đặn và thường xuyên để cho kết quả xóa nếp nhăn khóe miệng tốt nhất.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: giá phẫu thuật căng da mặt

MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG TỪ CHANH

Để xóa nếp nhăn khóe miệng cho mình, các bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ chanh, bởi trong chanh có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh rồi vắt lấy nước cốt, sau đó dùng nước cốt chanh massage nhẹ nhàng lên vùng khóe miệng trong vòng chừng 15 phút là được.

Với mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ chanh, các bạn cũng cần kiên trì thực hiện thời gian dài để thấy kết quả. Phương pháp này cũng cho hiệu quả xóa nếp nhăn rất chậm, bạn không thể thấy hiệu quả trong ngày 1, ngày 2 mà cần cả một quá trình. Tuy nhiên, chanh có hàm lượng axit tự nhiên cao nên các bạn chỉ đắp mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ chanh từ 2 đến 3 lần/tuần và sau khi thực hiện thì nên thoa kem dưỡng da cho da để tránh bị khô da.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



MẶT NẠ XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG TỪ DẦU DỪA

Nói đến việc làm đẹp da thì có lẽ không thể không nhắc tới dầu dừa. Đây được xem là nguyên liệu tự nhiên đa tác dụng trong việc làm đẹp. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một ít dầu dừa (có thể mua hay tự chế) rồi thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng nếp nhăn khóe miệng. Để cho dầu dừa ngấm vào da chừng 10 đến 15 phút và rửa sạch với nước là các bạn có thể giúp xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả cho mình rồi.

Tuy nhiên, cũng giống như các mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng khác, mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ dầu dừa cũng không thể cho các bạn hiệu quả xóa nếp nhăn khóe miệng ngay tức thì, nên khi thực hiện xóa nếp nhăn khóe miệng bằng mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ dầu dừa, các bạn cũng cần thực hiện đều đặn hằng ngày cho đến khi thấy kết quả xóa nếp nhăn khóe miệng cho mình.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay
 

Đối tác

Top