Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Laptop Dell Inspiron 15 3520 i5 1235U (25P231) Bền Đẹp

nguyengiacomputer

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/8/21
Bài viết
69
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
hồ chí minh
Website
napmuctannoi.com
#1
laptop Dell Inspiron 15 3520 i5 1235U (25P231) hoàn toàn sở hữu mọi yếu tố mà một khách hàng cá nhân cơ bản cần, hiệu năng ổn định từ con chip Intel i5, ram 16 GB, màn hình 15.6 inch thoải mái cũng như sở hữu một mức giá lý tưởng tại Nguyễn Gia.

16.990.000₫


• Vỏ của mẫu laptop Dell được thiết kế với nhựa cứng cáp, các bề mặt được ghép nối chắc chắn với nhau tạo nên kết cấu vững chắc, Bạn có thể yên tâm hơn nếu có lỡ xảy ra va đập nhẹ. Khối lượng tổng thể của máy là 1.9 kg, không quá nặng để hầu hết mọi anh chị có thể mang theo cả ngày bên mình.
• HD webcam giúp đỡ quý khách có thể làm việc từ xa thông qua các nền tảng trực tuyến nhanh chóng mà không phải truy cập thêm với các thiết bị bên ngoài.
• Thiết bị có đầy đủ cổng giao tiếp thông dụng mà anh chị cần như: HDMI, USB 2.0, Jack tai nghe 3.5 mm, USB 3.2 và khe SD cho phép kết nối với nhiều thiết bị gắn ngoài không giống nhau phục vụ cho công việc.
• Màn hình laptop học tập - văn phòng cho kích thước 15.6 inch thoải mái cho nhiều hoạt động khác nhau từ xem phim giải trí đến làm việc, kết hợp thêm với tấm nền WVA mở rộng hơn đáng kể không gian thực hiện việc, thuận tiện chia các tab linh động hơn. Độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cũng khiến mọi hình ảnh và nội dung được hiển thị rõ ràng, sắc nét.
• Tần số quét 120 Hz khiến hình ảnh hiển thị mượt mà hơn, đặc biệt nhạy bén hơn lúc trình chiếu các cảnh phim tốc độ cao, mượt mà và không bị rách hình gây khó chịu đến quý khách. Không lo bị chói mắt ảnh hưởng đến quan sát khi dùng máy ngoài trời với công nghệ chống chói Anti Glare.
• Đặc biệt, hệ thống loa hiện đại Realtek còn có làm tăng hơn đáng kể độ sống động từ những bộ phim khách hàng đang xem với những dải âm được tăng cường, to rõ nhưng vẫn giữ được độ trong nhất định.
Xem Thêm: Đơn vị thay màn hình laptop tại nhà quận 12địa chỉ thay màn hình laptop quận 8 giá rẻ
• máy tính xách tay Dell Inspiron được gắn vi xử lý Intel Core i5 1235U cùng card tích hợp Intel Iris Xe Graphics, mang đến hiệu năng ổn định, mượt mà vượt trội khi người dùng thao tác trên các nền tảng học tập, công việc như Word, Excel, PowerPoint,... Không những thế, với bộ cấu hình trên, Bạn cũng có thể yên tâm hơn khi xử lý đồ hoạ cơ bản với Photoshop CC 2018, 2019, 2020, 2021 ..., AI, Figma,... Và chơi các tựa game nhẹ giải trí như LOL hay Valorant.

• xử lý mượt mà và ổn định, bật nhiều công việc cùng lúc mà không lo máy tính xách tay chậm phản hồi hay đơ với bộ nhớ ram 16 GB được tích hợp sẵn. Thêm nữa, ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe cũng cho tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh chóng hơn hoàn toàn so với những dạng ổ HDD truyền thống, không gian lưu trữ có thể mở rộng thêm đến 2 TB với khe cắm HDD SATA.
 

Đối tác

Top