Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Khám phá Bãi Chướng Bình Ba

levietkha123

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/4/24
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Cảnh biển cùng bãi cát hoang sơ
Bãi cát tại Bãi Chướng Bình Ba không mịn màng bởi trên đó có nhiều vỏ sò, vỏ ốc, đây là một điều thuận lợi cho việc dựng lều trại ngay tại bờ biển. Tại đây có rất nhiều rạn san hô khô, đã hóa thạch, du khách có thể nhặt về để trang trí trong hồ cá hoặc trong vườn cây cảnh.
Ngắm nhìn khung cảnh đầy thơ mộng tại Bãi Chướng
Ngắm nhìn cảnh bình minh hoặc hoàng hôn trong ngày
Nếu du khách lựa chọn việc cắm trại qua đêm lại trên biển sẽ thuận lợi cho việc ngắm bình minh lên tại Bãi Chướng. Tại đây là nơi mặt trời mọc sớm trên đảo, chỉ cần dậy sớm 1 chút là bạn đã có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời buổi sáng dần ló dạng, chiếu những tia nắng vàng óng ánh xuống mặt biển đầy thơ mộng.
Bình minh hoặc hoàng hôn trên biển là một trong những trải nghiệm tuyệt đẹp
Giải trí và cắm trại qua đêm cùng hội bạn
Du khách có thể trước đó xin phép với bảo vệ tại đảo để được phép cắm trại qua đêm. Trong hành trang cắm trại, họ cần mang theo các vật dụng cần thiết như lều, túi ngủ, kem chống côn trùng và các dụng cụ nấu ăn.
Khi đến đảo, du khách có thể tổ chức một buổi tiệc nướng và thưởng thức không khí trại thú vị bằng cách đốt lửa trại và chia sẻ những câu chuyện thú vị với nhau. Cảnh bầu trời đầy với hàng ngàn vì sao lấp lánh sẽ tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho mọi người.
 

Đối tác

Top