Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kết quả tỷ số bóng đá ngoại hạng anh mới nhất vòng 34

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
33
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal đã có trận đấu trên sân của Wolves vào rạng sáng ngày 21/4. Mikel Arteta và các học trò đã quyết tâm giành chiến thắng sau khi bị loại khỏi Cúp C1, FA Cup và Carabao Cup. Họ muốn duy trì cuộc đua vô địch Premier League với Man City và Liverpool.

Arsenal đã sớm chiếm lợi thế ngay từ đầu trận đấu, khiến Wolves phải chống đỡ liên tiếp. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số chỉ đến ở phút thứ 45 từ pha dứt điểm của Trossard sau đường chuyền của Jesus. Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn thuộc về Arsenal dù họ gặp khó khăn trong việc tận dụng cơ hội thành bàn thắng. Trong khi đó, Wolves gặp không ít khó khăn trong việc tấn công.
Cuối cùng, Arsenal đã có thêm bàn thắng nhờ công của Martin Odegaard ở phút 90+5, nâng tỷ số lên 2-0. Kết thúc trận đấu, Arsenal giành chiến thắng và tạm leo lên đầu BXH với 74 điểm sau 33 trận, hơn Man City 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Wolves không thay đổi vị trí thứ 11. Kết quả tỷ số bóng đá ngoại hạng anh mới nhất vòng 34 chi tiết xem trên Cafe Thể Thao.
 

Đối tác

Top