Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh In bao bì giấy thùng carton số lượng lớn giá tốt

kimkim_tt

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/10/23
Bài viết
324
Thích
0
Điểm
16
#1
In bao bì giấy thùng carton


Bao bì thùng carton là loại bao bì đóng gói bằng giấy được làm từ các tấm giấy ép chồng lên nhau. Sau đó được cắt và gấp theo các hình dạng và kích thước khác nhau để tạo thành các hộp đựng hàng hoá. Thùng carton có tính linh hoạt và phổ biến trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt là trong các ngành công nghiệp sản xuất, thương mại và vận tải. Nó có nhiều ưu điểm như nhẹ, dễ vận chuyển, tiết kiệm chi phí và có thể tái chế sau khi sử dụng. In bao bì giấy thùng carton giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mình một cách hiệu quả hơn.



BAO BÌ TOÀN CẦU - In bao bì giấy thùng carton số lượng lớn giá tốt


Ngày nay với số lượng hàng hóa sản xuất ngày thêm đa dạng thì dịch vụ in ấn thùng carton vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Để góp phần làm nên sự thành công của những đơn vị sản xuất và phân phối hàng hóa. Bao bì Toàn Cầu tự hào là đối tác tin cậy giúp doanh nghiệp bạn an tâm sở hữu những ấn phẩm chất lượng nhất.


Tại Bao Bì Toàn Cầu, chúng tôi luôn cập nhật những thiết kế mới và ấn tượng nhất. Cùng sự cải tiến về kỹ thuật in ấn để đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đảm bảo làm hài lòng khách hàng với mọi yêu cầu, tiêu chí cũng như mục đích sử dụng của thùng carton.


Không chỉ sở hữu được máy móc với công nghệ in offset tiên tiến. Toàn Cầu còn cam kết giao sản phẩm đúng hẹn với chất lượng sản phẩm đảm bảo, rõ nét và đúng với thiết kế giúp quý khách hàng an tâm. Đặc biệt, khi in ấn số lượng càng lớn thì chính sách ưu đãi về giá cho dịch vụ cũng được chiết khấu tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho quý doanh nghiệp.


Toàn Cầu có phải là lựa chọn tốt nhất?


Là 1 trong số ít đơn vị in được đánh giá cao ở Hồ Chí Minh, vậy Toàn Cầu có phải lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị? Câu trả lời là CÓ, tại Toàn Cầu, các khách hàng sẽ được:


➧ Hỗ trợ tư vấn, thiết kế theo ý muốn, theo thương hiệu. Tư vấn chọn loại thùng theo nhu cầu, phù hợp với sản phẩm.


➧ Nhà máy in cỡ lớn, đáp ứng mọi đơn hàng, đặc biệt với các đơn hàng in nhanh, gấp.


➧ Cam kết sử dụng công nghệ in hiện đại, cho ra chất lượng tốt. Trường hợp in không đúng theo mẫu, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% đơn hàng.


➧ Cam kết giá thành in cạnh tranh, hỗ trợ tới 10% cho đơn hàng in tiếp theo.



➽ ➽ ➽ Một trong những đặc điểm làm nên sự uy tín cho Toàn Cầu chính là quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi làm việc theo một dây chuyền khép kín từ bước tiếp nhận yêu cầu đầu vào đến thành phẩm đầu ra được kiểm soát chặt chẽ. Giúp quý khách hàng nhận được ấn phẩm với chất lượng cao và giao hàng đúng hẹn. Liên hệ ngay với Toàn Cầu để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN BAO BÌ TOÀN CẦU

Địa chỉ: 110 Cây Da (đường 89 mơi), ấp Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi

Điện thoại: 0919.072.818 (Ms. Liên)

Gmail: sxbaobitoancau@gmail.com

Web: baobitoancau.vn

https://baobitoancau.vn/tin-tuc/in-bao-bi-giay-thung-carton-so-luong-lon-gia-tot_926.html
 

Đối tác

Top