Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh In ấn thùng nông sản uy tín | Nâng tầm giá trị thương hiệu

TRAM.ADS

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/9/23
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
In ấn thùng nông sản uy tín


Thùng nông sản là loại bao bì được dùng để đóng gói các sản phẩm nông nghiệp bao gồm: Rau củ quả, thực phẩm đông lạnh, trái cây, gạo và các loại thực phẩm khác từ nông nghiệp. Loại bao bì cho nông sản được làm từ nhiều loại vật liệu như: Giấy, nhựa, vải, nilon,...Tuy nhiên thùng giấy carton được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi và giá thành phù hợp. Ngoài ra thùng carton giúp bảo vệ nông sản trong quá trình vận chuyển. Chúng có thể được thiết kế để chịu được các yếu tố như va chạm, các tác động từ môi trường xung quanh trong quá trình di chuyển.



Mách bạn địa chỉ chuyên in ấn thùng nông sản uy tín


Thùng đựng nông sản là một công cụ marketing hiệu quả giúp các cá nhân, doanh nghiệp Việt khẳng định được chất lượng sản phẩm nông sản, cũng như tăng giá trị thương hiệu trên thị trường. Bởi vậy, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp bao bì ngành nông sản uy tín là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các đơn vị sản xuất nông sản.

Bao Bì Toàn Cầu là một trong những công ty bao bì hàng đầu hiện nay, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ in ấn thùng nông sản uy tín cho rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ với các loại sản phẩm đa dạng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Toàn Cầu sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên con đường khẳng định giá trị thương hiệu của ngành nông sản Việt.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN BAO BÌ TOÀN CẦU

Địa chỉ: 110 Cây Da (đường 89 mơi), ấp Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi

Điện thoại: 0919.072.818 (Ms. Liên)

Gmail: sxbaobitoancau@gmail.com

Skype: sxbaobitoancau

Web: baobitoancau.vn

https://baobitoancau.vn/tin-tuc/in-an-thung-nong-san-uy-tin-nang-tam-gia-tri-thuong-hieu_958.html
 

Đối tác

Top