Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh [HỎI ĐÁP BÁC SĨ] - SỐ LƯỢNG RĂNG BỊ MẤT CÓ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH TRỒNG RĂNG IMPLANT KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
172
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Số lượng răng bị mất thực sự là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép Implant. Khi mất toàn bộ răng, xương hàm có thể bắt đầu tiêu giảm, làm giảm chất lượng và khối lượng xương cần thiết để hỗ trợ Implant.

Quá trình trồng răng implant có thể bị ảnh hưởng bởi số lượng răng bị mất, cũng như tình hình xương hàm và răng còn lại của bệnh nhân. Dưới đây là một số thông tin chị và gia đình có thể tham khảo cho bà.

  • Thiết kế quy trình điều trị: Khi lên kế hoạch cho phẫu thuật cấy ghép Implant, bác sĩ có thể cần phối hợp với nhiều chuyên gia khác nhau, bao gồm bác sĩ chuyên khoa về miệng, hàm mặt, nha sĩ chuyên điều trị cấu trúc hỗ trợ răng như nướu và xương, và nha sĩ chuyên thiết kế và lắp đặt răng giả. Quy trình điều trị sẽ được tùy chỉnh dựa trên tình hình cụ thể của bệnh nhân, bao gồm số lượng răng cần thay thế và tình trạng xương hàm cũng như răng còn lại.
  • Tác động lên xương hàm: Khi một răng bị mất do chấn thương hoặc bệnh lý, có thể xảy ra các biến chứng như tiêu xương răng nhanh chóng, khó khăn trong việc nói hoặc thay đổi cách nhai. Quá trình cấy ghép răng Implant yêu cầu xương hàm phải bám kín quanh phần Implant, và điều này có thể mất nhiều tháng.
  • Các lựa chọn thay thế khác nhau: Có thể sử dụng một Implant đơn để thay thế một răng bị mất, hoặc hai Implant để hỗ trợ một cầu răng gồm ba hoặc bốn răng. Đối với những bệnh nhân mất hầu hết hoặc tất cả các răng, có thể thay thế chúng bằng cách sử dụng trồng răng Implant toàn hàm với kỹ thuật All on - X.
Những thông tin trên cho thấy số lượng răng bị mất và tình hình xương hàm có thể ảnh hưởng đến quyết định và quy trình thực hiện trồng răng Implant.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.

Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/hoi-dap-b...g-den-qua-trinh-trong-rang-implant-khong-1875
 

Đối tác

Top