Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Góc giải đáp về Chương trình xét học bạ Học Viện Tài Chính

thaodtp

Thành viên cấp 1
Tham gia
28/8/23
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Chương trình xét học bạ Học Viện Tài Chính nhận được nhiều sự quan tâm với phương thức xét tuyển đơn giản. Được biết hiện nay Học Viện Tài Chính sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển dựa vào học bạ bậc THPT. EAOF đưa ra các lưu ý đặc biệt với thí sinh về hồ sơ, điều kiện cụ thể cho từng đối tượng đăng ký xét tuyển.

1. Tại sao phương thức xét tuyển học bạ lại được yêu thích?
Xét học bạ Học Viện Tài Chính
Phương thức xét tuyển đại học bằng học bạ tính dựa trên điểm trung bình của ba năm học cấp ba hoặc điểm trung bình lớp 12 và tổ hợp môn thi tương ứng. Việc xét tuyển bằng học bạ mang lại sự thoải mái và giảm áp lực cho các thí sinh trong quá trình ôn tập và thi cử.

Đặc biệt, phương thức này mở ra cơ hội rộng cho những học sinh đạt kết quả xuất sắc trong quá trình học cấp ba khi bước vào đại học. Thí sinh có thể lựa chọn một trong bốn tổ hợp môn thi và tìm kiếm cơ hội trúng tuyển vào ngành học mà mình yêu thích và có điểm đầu vào cao nhất bằng cách chọn tổ hợp lợi thế nhất.

Chương trình xét học bạ mở rộng
Ưu tiên xét tuyển thẳng sẽ được ưu tiên cho thí sinh có 1 trong các chứng chỉ ngoại ngữ còn thời hạn giá trị đến thời điểm xét tuyển: IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, VSTEP bậc 4/6, TOEIC (4 kỹ năng) 1095, Cambridge B2, Aptis B2, …

Thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh đạt mức B2 sẽ phải tham gia học dự bị ngoại ngữ trước khi vào học chuyên ngành.

Điểm xét tuyển được tính bằng công thức: Điểm xét tuyển = (TBC Lớp 10 + TBC Lớp 11 + TBC Lớp 12)/3.

>> Xem thêm: Tìm hiểu Học viện Tài chính gồm những ngành nào?

Tham khảo mức học phí tại Học Viện Tài Chính
Xét học bạ Học Viện Tài Chính
Học phí xét học bạ Học Viện Tài Chính cho năm học 2023 – 2024 là 57 triệu đồng/sinh viên/năm (tương đương với 171 triệu đồng/khóa/3 năm). Trong năm thứ nhất và năm thứ hai, sinh viên phải đóng học phí theo từng kỳ học, mỗi năm có 2 kỳ học chính.

Mức lệ phí được phân bổ cho từng kỳ một. Vào năm thứ ba, sinh viên phải đóng học phí toàn khoá vào đầu năm học. Học phí có thể thay đổi từ năm học thứ 4 trở đi (không vượt quá 10% so với năm học trước đó).

Học phí cho khóa học tiền chuẩn bị ngoại ngữ: 25 triệu đồng/sinh viên/kỳ học tiền chuẩn bị. Ngoài học phí, sinh viên còn phải nộp một lần phí ghi danh vào năm thứ ba theo quy định của Bộ Giáo dục (Cộng hòa Pháp) vào thời điểm thu.

2. Xét học bạ Học Viện Tài Chính hệ đào tạo từ xa
Xét học bạ Học Viện Tài Chính
Học Viện Tài Chính 2023 có Chương trình đào tạo từ xa được thiết kế để giúp những người muốn nghiên cứu và học tập tài chính mà không bị ràng buộc bởi thời gian và không gian. Đây là một cơ hội tốt để bạn chứng minh khả năng và đam mê của mình trong lĩnh vực tài chính. Tuyển sinh liên tục trong năm với 2 ngành học cực HOT: Quản trị Kinh doanh Kế toán.

Xét học bạ Học Viện Tài Chính cho hệ từ xa, vì vậy điểm số trong học bạ không chỉ phản ánh thành tích học tập, mà còn thể hiện khả năng tự quản lý, tư duy sáng tạo và khát vọng vươn tới thành công. Quy trình xét tuyển học bạ cho hệ đào tạo từ xa tại Học Viện Tài Chính được thực hiện một cách công bằng, minh bạch và chính xác.

Chương trình đào tạo từ xa nhận được nhiều sự quan tâm
Xét học bạ Học Viện Tài Chính
Với chương trình này, sinh viên sẽ được học một cách thoải mái với không gian mới lạ. Giảng viên và cả sinh viên sẽ không bị giới hạn về mặt thời gian và khoảng cách. Thông qua việc sử dụng những thiết bị như laptop và internet giúp cho mọi người có thể kết nối với nhau hơn.

Đặc biệt chương trình học này còn đem lại nhiều lợi ích cho những người không có thời gian đến giảng đường. Sinh viên có thể tranh thủ thời gian buổi tối để có thể học tập và làm việc hiệu quả.

Những thông tin được giới thiệu ở phía trên đã cung cấp cho bạn những điều cần biết khi xét học bạ Học Viện Tài Chính. Nếu còn điều gì cần tư vấn, hãy nhanh chóng đăng ký bên dưới hoặc truy cập ngay website: eaof.vn để được biết thêm nhiều thông tin về chương trình học nhé!

Nguồn tham khảo: hocvientaichinh.com.vn
 

Đối tác

Top