Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Global Window Films| Bảng giá phim cách nhiệt Global cho ô tô 4 chỗ | Giá tốt - Ưu đãi

globalwindowfilms

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/10/23
Bài viết
70
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.globalwindowfilms.com.vn
#1
Vì sao cần dán phim cách nhiệt cho xe ô tô?

Kính xe ô tô chiếm diện tích khá lớn lại có mức độ truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Nhiệt độ ngoài trời tăng cao làm cho nhiệt độ trong cabin cũng tăng cao hơn. Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào xe và kính xe kết hợp với nhiệt lượng từ động cơ xe tỏa ra khi hoạt động khiến người ngồi bên trong cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.


Ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) gây nóng và trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trong xe, có thể gây sạm da, nám da. Nội thất bên trong cũng dễ bị bạc màu.


Ngoài ra, ánh sáng chiếu trực tiếp vào kính lái sẽ làm chói mắt, mỏi mắt, buồn ngủ khi lái xe. Điều này rất nguy hiểm đặc biệt là khi lái xe đường dài.


Để tiết kiệm chi phí, nhiều người thường sử dụng những tấm chắn nắng được làm bằng các chất liệu giấy phản quang, gắn lên phần kính xe khi cần thiết hoặc gắn thêm rèm kéo. Nhưng nhược điểm lớn nhất của miếng chắn nắng phản quang và rèm là khả năng cách nhiệt rất thấp và cản trở tầm nhìn (không thể sử dụng để gắn lên kính lái).


Vì những lý do trên, hiện nay các chủ xế đã lựa chọn dán phim cách nhiệt xe hơi. Đây là giải pháp tối ưu giúp cản nhiệt chống nóng, ngăn tia UV, IR độc hại, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tầm nhìn.

Bảng giá dán phim cách nhiệt Global cho ô tô 4 chỗ

Dán phim cách nhiệt Global cho xe 4 chỗ có 2 gói: Supreme Series giá 13.200.000 VND và QDP Ceramic Series giá 6.300.000 VND.

Bài viết chi tiết:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/bao-gia-phim-cach-nhiet-global-xe-4-cho

Bài viết tham khảo thêm:
https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/bang-gia-phim-cach-nhiet-o-to
 

Đối tác

Top