Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giường Thấp Kiểu Nhật Giá Rẻ Gỗ MDF Melamine Màu Óc Chó Sang Trọng Đẹp

lolo123

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/24
Bài viết
27
Thích
0
Điểm
1
#1
Đánh giá chi tiết ưu điểm Giường Thấp Kiểu Nhật Giá Rẻ GN-2117
Thiết kế đậm chất kiểu Nhật ấn tượng

GN-2117 là mẫu giường ngủ thấp kiểu Nhật phù hợp với những gia đình ưa chuộng phong cách Nhật Bản.

Bộ giường ngủ gồm có 01 giường ngủ gỗ công nghiệp và 02 táp đầu giường ngăn kéo. Thiết kế giường nguyên khối chắc chắn, độ bền cao và chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài.

Đầu giường dạng bảng vuông và rộng đơn giản. Thân giường giường thấp kiểu nhật giá rẻ bè ngang, cao che đi phần đuôi giường. Thiết kế tối giản đạt đến mức tối đa với các chi tiết đều bóng mịn, trơn, láng, không hề có hoa văn, họa tiết chạm khắc.


Cấu trúc giường ổn định, hoàn toàn không có tiếng động, tạp âm ảnh hưởng đến những giây phút nghỉ ngơi. Thiết kế đậm nét Á Đông, mang đến trải nghiệm lối sống tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại, độ tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

Mẫu giường thấp kiểu nhật giá rẻ có chiều cao thấp, mặt phản rộng tới hơn 2m. Là lựa chọn thuận tiện cho giấc ngủ của gia đình từ 2 người. Thiết kế thấp của giường giúp kéo dài khoảng cách trần nhà hơn. Dễ kết hợp với những món nội thất khác nhau, tạo tổng thể hoàn hảo cho không gian ngôi nhà.

Kiểu dáng giường thấp kiểu Nhật giá rẻ trơn nhẵn, không cầu kì phù hợp sử dụng với những gia đình xây dựng lối sống tối giản,Với chiều cao thấp, mẫu giường thuận tiện với những gia đình có con nhỏ cũng như những ông, bà đau chân, đau lưng, khớp gối,... Rất dễ dàng di chuyển lên xuống giường.


Phụ kiện inox cao cấp không gỉ chất lượng tăng thêm giá trị sử dụng cho mẫu giường. Từ cạnh giường đến mặt phản đều được thiết kế nhẵn bóng giúp khách hàng dễ dàng lau chùi và tiết kiệm được phần lớn thời gian khi vệ sinh sản phẩm.

Tính thẩm mỹ cao giúp không gian thêm cuốn hút và nổi bật
Giường Thấp Kiểu Nhật Giá Rẻ Gỗ MDF Melamine Màu Óc Chó Sang Trọng Đẹp nổi bật với màu sắc gỗ tự nhiên khá đẹp. Kết hợp những đường vân gỗ và họa tiết hoàn toàn không bị che mờ bởi lớp sơn. Các chi tiết của mẫu giường được chăm chút tỉ mỉ mang đến tính thẩm mĩ tối đa và độ bóng nhẵn đẹp mắt.





Chiếc giường ngủ thấp kiểu Nhật màu nâu trầm mang lại không gian phòng ngủ sự mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng. Thiết kế mới lạ, độc đáo tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng.

Điểm nhấn đầu giường kết hợp tủ
Phần đầu giường tạo điểm nhấn với thiết kế dài hơn so với phần phản. Giường Thấp Kiểu Nhật Giá Rẻ GN-2117 có 2 tab đầu giường tạo không gian lưu trữ đồ lớn mà không làm tốn diện tích phòng. Hai tủ đầu giường kết hợp tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng ngủ.




Đồng thời kết hợp thêm 2 tab kéo đầu giường 2 bên tạo cảm giác mới lạ. Hơn nữa, còn tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng như:

+ Tiện nghi

Tab đầu giường được dùng làm kệ trang trí đảm bảo sự cân bằng cho khu vực giường ngủ. Mang lại sự đủ đầy, tiện nghi. Hơn nữa, còn giúp lưu trữ được những món đồ nhỏ cần thiết, để phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp hơn.

+ Tiết kiệm kinh tế cho khách hàng

Thay vì phải bỏ tiền ra mua một chiếc giường và từ 1 - 2 chiếc tab đầu giường. Thì mua chiếc giường thấp kiểu Nhật giá rẻ này, cùng lúc sở hữu được luôn cả 2 món đồ nội thất. Phần hộc có kích thước sâu, dễ dàng để chứa được nhiều đồ vật. Mang đến bầu không khí thoáng đãng cùng căn phòng gọn gàng, sáng sủa, tươi mát,.. Hơn nữa còn tạo sự liên kết chỉn chu cho không gian.


Giá rẻ, siêu tiết kiệm
Được hoàn thiện từ gỗ MDF lõi xanh cao cấp, giường Nhật gỗ công nghiệp GN-2117 có giá cực hấp dẫn, chỉ 6,5 triệu đồng mà an tâm sử dụng lên đến 7 – 15 năm. Đây là sự đầu tư đúng đắn, siêu tiết kiệm cho tất cả người dùng.

Viva có xưởng sản xuất riêng không qua trung gian. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất cùng đội ngũ thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến khách hàng giá thành giường ngủ hiện đại tối ưu nhất. Đến với Viva, bạn có thể sở hữu được chiếc giường thấp kiểu nhật giá rẻ bền đẹp tốt nhất và mua hàng tận gốc với giá tốt nhất.


Nguồn: https://noithatviva.vn/phong-ngu/gi...o-mdf-melamine-mau-oc-cho-sang-trong-dep.html
 

Đối tác

Top