Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học Gỗ Sồi Tự Nhiên Nhỏ Gọn Giá Rẻ

Noithatviva5

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/7/23
Bài viết
407
Thích
0
Điểm
16
#1
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

+ Thiết kế thông minh, giúp linh hoạt tháo lắp sử dụng

+ Mang đến các bé sự thích thú với căn phòng mà ba mẹ decor theo sở thích.

+ Cầu thang thiết kế đơn giản kết hợp những thanh gỗ khoét lỗ để tạo phần tay bám

+ Được thiết kế & sản xuất, thi công hoàn toàn bởi Nội thất Viva.

+ Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.

+ Gỗ sồi cứng cáp, chắc chắn và cao cấp

+ Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo

+ Màu sắc tinh tế, đẹp mắt và hài hòa với mọi không gian nội thất.

+ Thiết kế phù hợp sử dụng trong không gian diện tích nhỏ

+ Giá rẻ tận xưởng, lắp đặt tại nhà, có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

+ Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn.

+ Bảo hành 5 năm

Cho các con ở phòng riêng sớm là cách để hình thành được ý thức tự lập để tự ngủ, tự sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp, không còn ỷ lại, phụ thuộc vào cha mẹ. Với những gia đình ở thành phố, các khu chung cư diện tích hạn chế, thì việc có không gian cho các con đôi khi không dễ dàng. Lựa chọn giường tầng là cách để tiết kiệm không gian, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bé. Trong đó phải kể đến Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học Gỗ Sồi Tự Nhiên Nhỏ Gọn Giá Rẻ GN-2332. Một thiết kế siêu tiện ích, siêu tiết kiệm diện tích dành cho bé.

1. Thông tin sản phẩm Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học GN-2332
  • Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên rất bền và chắc chắn. Màu sắc tự nhiên rất bền đẹp, giữ được nét thẩm mỹ theo thời gian.
  • Kích thước: 210 x 127 x 186cm (rộng x sâu x cao). Được thiết kế theo yêu cầu.
  • Kiểu dáng: Giường ngủ thông minh, đa tiện ích
  • Phong cách: hiện đại, dễ thương
  • Màu sắc: Màu tự nhiên
  • Hướng dẫn chăm sóc:
+ Bề mặt bên ngoài: không dùng vật nhọn làm trầy xước. Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi.

+ Không để vật nặng quá tải trọng đặt lên giường tầng kết hợp bàn học. Dùng khăn mềm và ẩm lau chùi. Nếu cần, hãy sử dụng xà phòng nhẹ, không chứa cồn, không gây mài mòn.

+ Tránh đặt giường tầng thông minh kết hợp bàn học của bạn dưới ánh nắng trực tiếp bởi có thể dẫn đến phai màu bề mặt.

  • Thương hiệu: Nội thất Viva - Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Xưởng sản xuất Nội thất Viva

2. Đánh giá chi tiết ưu điểm Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học GN-2332
2.1. Đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian

Có thể thấy, Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học GN-2332 giúp tiết kiệm diện tích căn phòng gọn gàng hơn trông thấy. Thiết kế phía chân giường rộng rãi có thể linh hoạt đặt bàn học cho bé. Hoặc tháo ra để làm không gian cho bé vui chơi. Chính vì vậy, bạn nhất định đừng bỏ lỡ thiết kế thông minh và đa năng của mẫu giường tầng này nhé.

2.2. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn
Mẫu giường tầng TB-2332 sử dụng chiếc giường đơn được thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng chắc chắn.

Bao quanh chiếc giường tầng kết hợp bàn học này: là các thanh chắn hình chữ nhật đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé sử dụng. Thanh chắn giường dạng nan thông thoáng và đẹp mắt.

Phần mặt giường: dùng tấm phản bằng gỗ loại tốt, trông rất bằng phẳng, tạo được chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho các bé. Chỉ cần dùng trải chiếu lên hoặc dùng đệm để thoải mái nằm ngủ.

Đây cũng được xem là giải pháp phù hợp với những trẻ nghịch ngợm, hiếu động và thích leo trèo. Giúp bé có thể giải phóng năng lượng hiệu quả.


3. Kết hợp bàn học tiện lợi
Mẫu giường kết hợp bàn học kết hợp bàn học này vô cùng tiện lợi bởi đây là giường kết hợp bàn học cho bé.

Bàn học được tích hợp vào khung chân giường để tạo nơi học tập cho bé. Với không gian giường tầng kết hợp bàn học phía bên dưới, ba mẹ cũng có thể tích hợp thêm một số nội thất trẻ em như: bàn ghế trẻ em, tủ sách, bảng từ,…

Tùy theo nhu cầu sử dụng, ba mẹ cũng có thể lắp ghép thêm giường đơn cho bé thứ 2 ngủ. Đảm bảo sẽ mang đến các bé sự thích thú với căn phòng mà ba mẹ decor theo sở thích.


4. Thiết kế cầu thang đơn giản
Ngoài ra, cầu thang được thiết kế kết hợp với ngăn kéo đựng đồ cho trẻ em để cất giữ, lưu trữ đồ gọn gàng, ngăn nắp.

Bố trí cầu thang mẫu giường kết hợp bàn học có thiết kế cực kì đơn giản, kết hợp cùng những thanh gỗ khoét lỗ để tạo phần tay bám. Cầu thang giúp nối từ phân khung giường phía dưới lên giường ngủ tầng trên. Mục đích nhằm giúp các bé có thể dễ dàng trèo lên giường trên tầng dễ dàng hơn.

Để mua thêm cầu trượt kết hợp với mẫu giường tầng kết hợp bàn học này, mời bạn vui lòng liên hệ inbox cho Nội thất Viva nhé!


5. Chất liệu gỗ an toàn
Giường 2 tầng kết hợp bàn học là món nội thất thường xuyên được bé tiếp xúc, nên có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, cần lựa chọn mẫu giường chất lượng tốt, đảm bảo an toàn.

Sản phẩm Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học được làm bằng gỗ sồi cao cấp, chống nước, chống trầy xước, chống mối mọt, đảm bảo an toàn cho các bé và không gây hại môi trường.

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên chống nước, rất chắc, bền. Hơn nữa, ưu điểm của gỗ sồi đó là giúp chống mối mọt hay cong vênh rất tốt. Màu sồi tự nhiên nổi bật bởi những đường vân gỗ đẹp mắt, đầy thu hút, sắc nét. Tuổi thọ của mẫu giường tầng lên đến gần 20 năm nếu có cách sử dụng và bảo quản phù hợp.

Hơn nữa, giường tầng kết hợp bàn học có khả năng chịu lực, chịu nén và chịu được trọng lượng lớn bởi các tế bào gỗ có sự liên kết rất chặt chẽ.

6. Kích thước
Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học TB-2332 kích cỡ rộng rãi với chiều rộng 210cm (lọt lòng) phù hợp với các loại nệm/đệm tiêu chuẩn hiện nay.


Với chiều cao đến 186m bạn có thể linh hoạt điều chỉnh thêm giường ngủ hay tích hợp tủ quần áo, kệ sách ở diện tích bên dưới. Mẫu giường tầng kết hợp bàn học này vừa vặn đặt trong không gian phòng ngủ vừa và rộng trên dưới 15m2.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ với Nội thất Viva để đặt hàng theo kích thước phù hợp.


7. Công năng sử dụng
Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học GN-2332 được nhiều ba mẹ lựa chọn cho các bé bởi thiết kế chắc chắn, đơn giản, tiện ích. Sản phẩm tiết kiệm được không gian, giúp phòng rộng rãi hơn và đầy sức sống. Nhờ đó, bé có thể thoải mái học tập, vui chơi, và ngủ ngon giấc trong không gian riêng đầy màu sắc.

Với thiết kế tận dụng tối đa không gian. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích hạn chế.

8. Địa chỉ mua Giường Tầng Kết Hợp Bàn Học ở đâu TP HCM?
Giường tầng thông minh GN-2332 được đánh giá là tiện nghi bậc nhất, mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Để giấc ngủ trọn vẹn hơn, bạn nên kết hợp với thêm một bộ gối nệm êm ái, chắc chắn.

Nội thất Viva hiện đang là đơn vị sản xuất, lắp đặt và thi công giường tầng kết hợp bàn học hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với thế mạnh có xưởng sản xuất riêng, chúng tôi sẽ mang đến Quý khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế giường đẹp và tối ưu chi phí nhất.

Ngoài kích thước, màu sắc, kiểu dáng giường tầng kết hợp bàn học trên, dựa theo thực tế không gian, Viva còn trực tiếp đo đạc sản xuất theo yêu cầu đảm bảo phù hợp với thiết kế, không gian của mỗi gia đình khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng tạo ra một không gian sống lý tưởng, tuyệt vời. Tại Viva có đầy đủ tủ quần áo đa năng đến giường ngủ hiện đại, kệ tivi hay bàn trà. Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline/ zalo 0977 118 799 để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi cam kết:

Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

+ Sản xuất lắp đặt nội thất giá xưởng không qua trung gian.

+ Chất liệu rõ ràng, đo đạc kỹ càng, xử lý phù hợp không gian

+ Được trực tiếp các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm đo đạc, khảo sát không gian và lên bảng vẽ thiết kế và thi công, lắp đặt.

+ 100% chất liệu chuẩn theo hợp đồng

+ Lắp đặt miễn phí tận nơi - Lắp đặt đúng hẹn
 

Đối tác

Top