Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Giường Mini Cho Bé Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại

noithatvivaseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/7/23
Bài viết
283
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
606 Nguyễn Văn Quá - q12
Website
noithatviva.vn
#1
1. Những ưu điểm nổi bật của giường mini cho bé GN-2376
1.1. Cấu trúc chắc chắn

Mẫu giường mini cho bé có thiết kế rất chắc chắn, vững chãi từ gỗ sồi. Nhờ đó, sẽ mang lại giấc ngủ của bé ổn định nhất có thể.




1.2. Đảm bảo an toàn khi sử dụng
Kết hợp bo tròn các góc cạnh trong thiết kế giường mini cho bé. Vừa mang đến ngoại hình độc đáo vừa giúp bé tránh được các góc sắc nhọn có thể gây nguy hiểm.


Phần khung bảo vệ giường ngủ mini cho bé khá cao, bạn hoàn toàn yên tâm bé không bị lăn xuống khi ngủ say. Vai giường to, gỗ dày kết hợp vạt giường nguyên tấm, sơn láng, mịn, phẳng bảo vệ nệm hơn.

1.3. Thiết kế đầy tinh tế và nhã nhặn
Chất liệu gỗ sồi tự nhiên đẹp mắt và tinh tế không những giúp mẫu giường mini thêm phần sang trọng. Mà còn tạo nên không gian phòng ngủ đầy cá tính và ấm áp.


2. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên thân thiện và an toàn
Gỗ sồi tự nhiên là chất liệu không những đẹp mắt mà còn mang đến nhiều lợi ích về độ an toàn và sức khỏe. Bởi chất liệu này hoàn toàn không phát sinh ra chất độc hại. Hơn nữa, gỗ sồi có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh hiệu quả, chắc chắn theo thời gian. Hoàn toàn không bị hư hại do nước.

Điểm nhấn của gỗ sồi tự nhiên đến từ những đường vân gỗ có hình thù rất lạ mắt. Màu sắc tự nhiên từ chất liệu gỗ mộc mạc thân thiện này đảm bảo không gian phòng ngủ ấm cúng.


Sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình đang muốn tìm kiếm sự tinh tế và an toàn cho phòng ngủ của bé.

Ngoài mẫu giường mini cho bé, nhằm mang đến khách hàng những giường ngủ trẻ em bằng gỗ có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo, có chất lượng cao. Tại Viva có đa dạng các kiểu dáng và chất liệu giường ngủ gỗ sồi, giường ngủ gỗ MDF, giường gỗ xoan đào.

3. Công năng sử dụng
Không những là nơi nghỉ ngơi, mà thiết kế mẫu giường mini cho bé còn giữ cho không gian bên trong không bị chật chội. Bé được tự do, thoải mái vận động nhất có thể. Từ đó, bé được phát triển tự nhiên và tránh được hạn chế của không gian giường.

Hoàn thiện từ chất liệu cao cấp cùng sự đường nét được gia công cẩn thận, tỉ mỉ. Mẫu giường mini cho bé đang được rất nhiều cá nhân và hộ gia đình lựa chọn. Thiết kế giường có kích thước nhỏ, dễ bài trí trong mọi không gian.

Giường mini cho bé GN-2376 của Nội thất Viva là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ dưới 10 tuổi. Thiết kế giường mini cho bé giúp tăng tính tự lập, rèn luyện cho trẻ nằm phòng riêng để bé yêu có không gian đủ rộng và thoải mái nhất cho giấc ngủ.


4. Kích thước
Giường Mini Cho Bé
có chiều cao 85cm với kích thước dài (150cm) và chỉ chiếm 0,8m diện tích bề ngang. Đây là kích thước phù hợp với những không gian phòng ngủ hạn chế. Thiết kế mẫu giường mini này rất đơn giản, rõ ràng để tiết kiệm diện tích.

Hoặc bạn cũng có thể chọn giường cho trẻ sơ sinh bằng gỗ có kích thước rộng rãi trong những căn phòng có diện tích hơn. Dùng được cho mẹ và bé cùng dùng, đảm bảo bạn có nhiều không gian đi lại thoải mái và tiện lợi hơn.

Liên hệ Viva theo hotline/zalo 0977 118 799 để đặt hàng mẫu giường ngủ với kích thước phù hợp trong không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình.


5. Lý do nên sử dụng giường mini cho bé GN-2376
  • Thiết kế mẫu giường gỗ kết hợp cùng bộ khung có kết cấu rất chắc chắn.
  • 100% được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên chịu được tải trọng cao và độ bền cao, đảm bảo tối ưu cho không gian phòng ngủ.
  • Giường Mini Cho Bé mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn cho các thành viên trong gia đình.
  • Không những tạo môi trường an toàn mà còn đảm bảo được sự thoải mái nhất.
  • Hoàn toàn không bị xộc xệch ngoài mong muốn.
  • Kết cấu giường ngủ trẻ em bằng gỗ vô cùng chắc chắn, sử dụng gỗ dày dặn, được xử lý tỉ mỉ từng đường nét tạo nên mẫu giường mini cho bé vô cùng đẹp mắt.
  • Tuổi thọ sử dụng của giường ngủ rất lâu dài. Ngoài ra, mẫu giường mini cho bé được Viva sản xuất đã qua xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Đảm bảo tránh được mọi tình trạng cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre...ini-cho-be-bang-go-tu-nhien-dep-hien-dai.html
 

Đối tác

Top