Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giới thiệu về bơm hóa chất dùng bơm bánh răng inox

hoamai

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/3/20
Bài viết
1,220
Thích
0
Điểm
36
#1
Giới thiệu về bơm hóa chất dùng bơm bánh răng inox



Bơm bánh răng hóa học có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như bơm bánh răng thông thường và có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ cao.

Bơm bánh răng có nhiều loại và mỗi loại bơm bánh răng có những ứng dụng riêng biệt khác nhau. Bơm bánh răng inox là dòng bơm chuyên được sử dụng bơm hóa chất và các chất lỏng khác có tính ăn mòn và tính mài mòn cao.

Bơm bánh răng inox điển hình với độ bền cao, khả năng chịu ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt tốt và đặc biệt bơm bánh răng inox có nhiều mức công suất khác nhau, có nhiều model cho người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.



Bơm hóa chất dùng bơm bánh răng inox

Hóa chất là các chất lỏng được ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, sử dụng nghiên cứu và thí nghiệm khoa học, hóa chất có nhiều dạng, nhiều loại và mỗi loại hóa chất có những ứng dụng khác nhau.

Đặc điểm chung của các loại hóa chất là có tính ăn mòn mài mòn cao và đặc biệt ăn mòn kim loại cực kỳ nhanh chóng vì vậy sử dụng bơm hóa chất người dùng cần tránh sử dụng các vật liệu dễ ăn mòn như nhôm, thép và gang, nên sử dụng các vật liệu bơm bằng nhựa hoặc inox có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao.

Nhiều người dùng thắc mắc tại sao bơm bánh răng inox chỉ nên dùng cho ứng dụng bơm hóa chất mà không sử dụng cho các vật liệu bơm khác, trong khi giá bơm bánh răng inox lại rất rẻ. Như chúng tôi đã nói ở trên, máy bơm bánh răng inox có rất nhiều mẫu mã đa dạng và cũng có nhiều hãng sản xuất máy bơm khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã mà mình mong muốn.

Ngoài ra, bơm bánh răng inox có khả năng chống ăn mòn, kể cả các hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn cao, trong khi các loại bơm bánh răng khác như bơm bánh răng gang, bơm bánh răng inox đều nguy hiểm. Ăn mòn xảy ra nếu máy bơm hóa chất được sử dụng thường xuyên.

>>>Tham khảo thêm: sử dụng máy khuấy hóa chất

Vì vậy, bơm bánh răng inox là loại bơm bánh răng hóa học phù hợp để đạt hiệu suất làm việc cao nhất. Hầu hết các doanh nghiệp, nhà máy, dây chuyền sản xuất khi có nhu cầu bơm hóa chất đều sử dụng bơm bánh răng inox.

Đặc biệt vì bơm bánh răng có áp lực bơm cao vì vậy không sử dụng vật liệu nhựa cho bơm bánh răng, đề phòng trường hợp va đập. bơm bánh răng inox còn có khả năng chịu nhiệt cao phù hợp với các chất bơm có nhiệt độ lớn hoặc môi trường bơm đặc biệt.

Bơm bánh răng inox dùng bơm hóa chất có nhiều model của nhiều nhà sản xuất khác nhau, chất lượng và giá cả cũng khác nhau.

Các hãng máy bơm bánh răng cung cấp các model bơm inox phổ biến người dùng cần quan tâm

– Bơm bánh răng hóa chất ViKing

– Bơm bánh răng hóa chất Botou

– Bơm bánh răng inox Tuthill

– Bơm bánh răng inox Furnan

– Bơm bánh răng inox Varisco

Nếu cần hỗ trợ gì hơn về dòng bơm bánh răng này hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!
>>>Xem thêm:Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm hóa chất
 

Đối tác

Top