Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Eaton park - đặc quyền siêu kết nối từ vị trí độc tôn

nguyentthanhthao98

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/8/23
Bài viết
55
Thích
0
Điểm
6
Website
mapleluxury.vn
#1
Căn Hộ EATON PARK - ĐẶC QUYỀN SIÊU KẾT NỐI TỪ VỊ TRÍ ĐỘC TÔN TẠI PHÍA ĐÔNG THÀNH PHỐ

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trung tâm TP Thủ Đức, nơi được mệnh danh là "trái tim" của khu vực phía Đông TP.HCM, Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nơi kiến tạo mái ấm lý tưởng cho nhịp sống hiện đại và đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Kết nối nhịp sống với mạng lưới giao thông chiến lược hoàn hảo

Dự án được thừa hưởng mọi lợi thế đến từ mạng lưới giao thông kết nối lớn như tuyến Metro số 1 và 2, nằm giữa 3 tuyến đường lớn nhất TP. Thủ Đức là Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Từ Eaton Park, cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận cao tốc, và 15 phút di chuyển đến trung tâm quận 1.

Nâng tầm chuẩn sống hiện đại, trọn vẹn từng trải nghiệm

Ngoại khu Eaton Park có sẵn vô vàn các lựa chọn tiện ích phong phú và cao cấp, gồm hệ thống các trường quốc tế hàng đầu, dịch vụ y tế như Vinmec, các trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất như Vincom Mega Mall, Estella Place, Thiso mall... cũng như khu vực sôi động Thảo Điền cũng là một trong những điểm đến gần kề cùng loạt dịch vụ ăn uống đa dạng, và tiếp cận vô cùng thuận tiện cho cư dân Eaton Park.

Nguồn cảm hứng từ giá trị thiên nhiên

Giữa thành phố sôi động hiện đại, Eaton Park tỏa sáng với sự giao thoa tinh tế giữa vẻ đẹp bình yên và sang trọng đẳng cấp. Dòng kênh thơ mộng ôm trọn công viên xanh mát, lấp lánh phản chiếu đường nét kiến trúc Biophilic đầy cảm hứng của 6 tòa tháp của Eaton Park. Dọc theo bờ kênh là cung đường chạy bộ, khu vực bàn cà phê ngoài trời, dã ngoại, đài ngắm cảnh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao,.. để cư dân nơi đây được hòa mình tận hưởng tiện nghi lẫn thiên nhiên một cách trọn vẹn và thư thái nhất.

Hơn cả một nơi để sống, Eaton Park - tổ ấm mới giữa lòng thành phố, khẳng định một chuẩn mực mới cho phong cách sống hiện đại và đẳng cấp khác biệt của cư dân tinh hoa tại trung tâm phía Đông TP HCM.

Hãy cùng Legend Land Tìm hiểu thêm về dự án để trở thành chủ nhân của Eaton Park ngay hôm nay
 

Đối tác

Top