Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Du thuyền MSC có bắt đầu hải trình ở Việt Nam không?

Nhã Vị

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/1/24
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Du lịch du thuyền MSC đang là một xu hướng không thể phủ nhận trong cộng đồng du lịch toàn cầu. Với dàn tàu hiện đại và đa dạng các hải trình, MSC Cruises hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị trên biển cả.
Có một thắc mắc mà rất nhiều tín đồ du lịch Việt Nam băn khoăn, đó là du thuyền có đón khách ở Cảng Việt Nam không để dễ di chuyển. TF Travel sẽ giải đáp thắc mắc này nhé.

Mặc dù MSC Cruises có một loạt hải trình đa dạng, các tua khám phá các nới trên thế giới, như các tour Bắc Âu , Nam Mỹ , Nam Phi , Châu Á , Bắc Mỹ , Dubai, Abu Dhabi và Qatar và Ai Cập, Biển Đỏ & Ả Rập Xê Út..., Có các tour ghé vào Hạ Long, Huế, Nha Trang, Sài Gòn, Bà Rịa Vũng Tàu...nhưng không có bất kỳ hải trình nào bắt đầu từ Việt Nam. Điều này có nghĩa là du khách quan tâm đến việc trải nghiệm du lịch du thuyền MSC sẽ cần bay ra nước ngoài để tham gia hành trình. Việc này tùy thuộc vào từng hải trình cụ thể mà du khách đã chọn.

Mặc dù không có hải trình nào bắt đầu từ Việt Nam, nhưng điều này không làm giảm đi sức hấp dẫn của du lịch du thuyền MSC đối với du khách Việt Nam. Với các hải trình khám phá những điểm đến độc đáo trên khắp thế giới, việc bắt đầu hành trình từ một quốc gia khác cũng mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm và khám phá nhiều địa điểm mới lạ.

Việc đặt vé sang nước ngoài để bắt đầu hành trình cùng MSC được TF Travel hỗ trợ nên du khách không cần bận tâm, nếu muốn trải chuyến du lịch đáng nhớ trên biển cùng MSC Vietnam, hãy gọi ngay cho TF Travel nhé.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ DU LỊCH TIÊN PHONG
Tầng 2, số 3 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

(084) 24-39432-666

0988-777-930

(084) 24-3943-2374
https://duthuyenmsc.com.vn/

 

Đối tác

Top