Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Đơn vị cung cấp màng co bọc thực phẩm chất lượng an toàn

Luna

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/7/23
Bài viết
224
Thích
0
Điểm
16
#1
Màng co bọc thực phẩm thông thường được làm từ nhựa PVC, PE, POF. Chúng được sử dụng để bảo quản thực phẩm và bảo vệ chúng khỏi sự ôxy hóa, nước, hoặc vi khuẩn. Màng co thường được sử dụng trong việc đóng gói các sản phẩm như thực phẩm đóng hộp, nước giải khát, đồ uống, và thậm chí cả thực phẩm đóng gói sẵn để hâm nóng.

Loại màng co này thường được sử dụng để đóng gói các thực phẩm đóng hộp, đồ uống và nhiều loại hàng hóa khác. Khi được nhiệt đến một mức độ nhất định, màng co sẽ co lại, ôm sát vào bề mặt của sản phẩm và tạo ra một lớp vỏ bọc chặt chẽ. Ngoài ra, màng co được thiết kế với một lớp in ấn mạnh mẽ, giúp tạo ra bao bì thu hút và chống lại việc làm giả sản phẩm.



Địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm uy tín TPHCM

Công ty THUẬN HƯNG PHÁT với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chuyên sản xuất và cung cấp màng co bọc thực phẩm các loại cho nhiều đơn vị cá nhân, doanh nghiệp. Các đơn hàng đều nhận về đánh giá tích cực từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động nhiều năm trong ngành. Dưới sự nghiên cứu thị trường sản phẩm kỹ càng của đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp. Sự nghiên cứu và chọn lọc sản phẩm tối ưu của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. THUẬN HƯNG PHÁT hứa hẹn chất lượng sản phẩm uy tín, chất lượng.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, THUẬN HƯNG PHÁT luôn chú trọng nâng cao uy tín qua các dịch vụ bán hàng, giao sản phẩm kịp thời đến tận kho của khách hàng, điều kiện thanh toán linh hoạt, sẵn sàng hợp tác sản xuất, thấu hiểu và chia sẻ rủi ro với khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng không phải qua trung gian. Vì thế, quý khách hàng sẽ được với giá rẻ nhất, tiết kiệm được chi phí.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT
Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM
(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM)
Hotline: 0918 79 55 25
Email: thuanhungphat@yahoo.com
Website: mangcopvc.vn



https://mangcopvc.vn/mang-co-boc-thuc-pham
 

Đối tác

Top