Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Độc lạ với tranh treo tường nghệ thuật

vietcanvas

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/4/23
Bài viết
44
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Website
vietcanvas.net
#1
Ngày nay những nơi vui chơi, giải trí, quán cafe hay nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều để dành cho nhiều tầng lớp khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Các mẫu tranh treo tường nghệ thuật ra đời để đem đến không gian hoàn hảo nhất cũng chính là giải pháp hoàn hảo nhất đối với bạn nhằm nâng cao không gian của quán đấy.
1. Không gian nhà hàng cao cấp với mẫu tranh treo tường nghệ thuật
Dù nhà hàng của bạn theo phong cách bình dân hay là đẳng cấp. Thì việc trang trí với mẫu tranh treo tường nghệ thuật là yếu tố rất cần thiết. Vì vậy, mẫu tranh treo tường nghệ thuật mang hơi thở của sự sang trọng và đẳng cấp sẽ luôn là một yếu tố cần thiết khi trang trí nhà hàng. Nhà hàng không chỉ là nơi mà người ta lui tới ăn uống mà còn thể hiện được đẳng cấp. Vì thế, bạn cần thật sự chú tâm vào việc trang trí nhà hàng.

Bộ 11 Tranh Những Món Ăn Trên Bàn Tiệc – HD223
Hình ảnh của những món ăn và chai rượu vang phương Tây trên mẫu tranh treo tường nghệ thuật này giàu tính chân thật. Giúp đánh thức vị giác của khách hàng, kích thích cảm giác thèm ăn của họ. Giúp bạn giữ chân những khách hàng ở quán lâu hơn. Ngoài ra, màu sắc tươi mới của từng món ăn trong các mẫu tranh treo tường nhà hàng cũng giúp bữa ăn của khách hàng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những mẫu tranh nhà hàng giúp chủ quán giữ chân các khách hàng. Mà còn giúp tạo ra không gian sang trọng đẳng cấp của nhà hàng.
2. Không gian quán cafe tươi mới với mẫu tranh treo tường nghệ thuật
Mẫu tranh treo tường nghệ thuật bốn mùa rực rỡ màu sắc hoà quyện vào nhau trong một không gian kín tạo thành một kiệt tác nghệ thuật. Khiến nhiều người phải ngoảnh mặt lại nhìn mỗi khi lướt ngang chúng. Quán cafe là nơi giúp mọi người giải trí và vừa làm việc. Vì vậy mà mẫu tranh treo tường nghệ thuật sẽ vô cùng phù hợp.

Mỗi mẫu tranh là mỗi mùa với các sắc thái khác nhau, đông qua xuân đến hè rồi thu sang. Góp phần tạo cho người nhìn có cảm giác đời người trôi qua một cách nhẹ nhàng, tạo nên ý nghĩa cuộc sống. Ngoài ra, màu sắc của mẫu tranh treo tường nghệ thuật này cũng mang tính chất tươi vui và sống động. Góp phần giúp quán cafe của bạn có không khí thoải mái và dễ chịu. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và yêu thích đặt chân đến nơi đây hơn.
3. Không khí ấm áp cho quán nail với mẫu tranh treo nghệ thuật
Những khách hàng tìm đến với tiệm nail chủ yếu là nữ giới với những nhu cầu và sở thích khác nhau. Tuy nhiên đa phần họ đều có chung một niềm yêu thích với hoa hồng. Đây cũng là lúc mẫu tranh treo tường nghệ thuật mang chủ đề hoa hồng được phát huy công dụng. Ngoài ra, những mẫu tranh nghệ thuật này sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng hơn nữa đó. Những mẫu tranh với sự pha trộn giữa màu hoa hồng nhạt nổi bật trên nền tranh trắng xoá. Giúp tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi được tận hưởng vẻ đẹp. Đồng thời, với việc điểm xuyến của những chú bướm sẽ khiến bức tranh trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

=>> Xem thêm: Tranh hoa hướng dương

Bộ 8 Tranh Hoa Lá Nở Rộ – VX 926.2
Tổng thể mẫu tranh sẽ khiến khách hàng cảm thấy được một hơi thở sinh động của cuộc sống. Với một nơi mang đậm chất nghệ thuật và đòi hỏi vẻ sang trọng như tiệm nail. Thì tranh treo tường nghệ thuật sẽ là một quyết định tuyệt vời. Hãy sáng tạo ngay không gian cửa hàng của chính bạn với những mẫu tranh đến từ Viet Canvas, tham khảo thêm nhiều mẫu tại link https://vietcanvas.net/ nhé.
 

Đối tác

Top