Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Địa chỉ điêu khắc tượng cô gái ôm bình nước giá rẻ TPHCM

kimkim_tt

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/10/23
Bài viết
335
Thích
0
Điểm
16
#1
Điêu khắc tượng cô gái ôm bình nước giá rẻ


Điêu khắc tượng cô gái ôm bình nước giá rẻ - Tượng cô gái ôm bình nước được biết tới là một tác phẩm tượng đá nghệ thuật nổi tiếng. Sự xuất hiện của bức tượng không chỉ thể hiện cái đẹp mà còn mang tới ý nghĩa tài lộc cho gia chủ. Là một bức tượng với hình ảnh một người phụ nữ tóc dài uốn trẻ trung và đầy năng lượng. Khuôn mặt mỉm cười nhẹ, sóng mũi cao, đôi mắt tròn là đỉnh cao vẻ đẹp tuyệt mỹ. Tượng khắc họa hình ảnh cô gái đứng hoặc ngồi nghiêng mình đổ nước. Thao tác vô cùng uyển chuyển, mềm mại cảm giác rất nhẹ nhàng thanh thoát.


Địa chỉ điêu khắc tượng cô gái ôm bình nước giá rẻ TPHCM


Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác sản xuất và cung cấp các sản phẩm điêu khắc ứng dụng.Tượng cô gái đổ nước là một trong những sản phẩm tượng điêu khắc tinh xảo được chế tác tại Đào Nguyên.


Sở hữu đội ngũ điêu khắc gia lão niên, nghệ nhân điêu khắc tay nghề cao. Thợ thi công sáng tạo được đào tạo bài bản. Sự tài hoa, kinh nghiệm, kỹ thuật điêu khắc điêu luyện và sự sáng tạo, cảm nhận qua con mắt nghệ thuật mang nét riêng của người nghệ sĩ. Tác phẩm cô gái ôm bình nước chế tác bởi ĐÀO NGUYÊN với vô vàn những tạo hình ấn tượng, biểu cảm khuôn mặt cùng tạo hình nét đẹp hình thể chân thật. Khiến người xem khó lòng mà rời mắt, mang đến nét đẹp dịu dàng, thuần khiết mà vô cùng quyến rũ cho không gian trang trí.


Chúng tôi điêu khắc, cung cấp rất nhiều mẫu cô gái đổ nước khác nhau. Với đa dạng mẫu mã, chất liệu theo các kích thước phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, những khách hàng có yêu cầu điêu khắc theo mẫu riêng yêu cầu. Chúng tôi cũng nhận làm và thi công trực tiếp với các chất liệu cao cấp, ứng dụng kỹ thuật hiện đại cùng thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng trong và ngoài nước.


Vì sao lên chọn Đào Nguyên để đặt chế tác tượng?


❉ Đơn vị sản xuất trực tiếp trên toàn bộ quy trình, không qua bất kỳ đơn vị trong gian nào.

❉ Sở hữu một kho tàng mẫu tượng cực sắc nét.

❉ Giá thành hợp lý, giá tại xưởng.

❉ Quy trình làm việc chuyên nghiệp.



✤ ✤ ✤ Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm nơi điêu khắc tượng cô gái ôm bình nước trong trang trí. Hãy liên hệ trực tiếp với Đào Nguyên để được tư vấn, giới thiệu chi tiết để có được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, mục đích sử dụng của bạn qua địa chỉ:

MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN

Địa chỉ: 178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ 2: Lô 54B2107, Khu Đầm Sen , Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn ,Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0908271758

Email: daonguyenart1809@gmail.com

Website 1: https://mythuatdaonguyen.com/

https://mythuatdaonguyen.com/dia-chi-dieu-khac-tuong-co-gai-om-binh-nuoc-gia-re-tphcm.html
 

Đối tác

Top