Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán Cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai

Thanh Phuong

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/4/23
Bài viết
63
Thích
0
Điểm
6
#1
Cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai
Bạn đang muốn tìm một dòng cửa phù hợp cho ngôi nhà của bạn, mà giá thành lại phù hợp túi tiền .Cửa thép vân gỗ từ thương hiệu Koffmann đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Với chất liệu thép chắc chắn kết hợp với vân gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ bền bỉ và an toàn.
Khi chọn cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Thương hiệu Koffmann là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm cửa thép vân gỗ chất lượng.
Nếu bạn quan tâm đến cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai, hãy liên hệ Hotline : 0346601177-0888446438 để đượ tu vấn cụ thể ạ!!
[caption id="attachment_5057" align="aligncenter" width="800"] Cửa thép vân gỗ[/caption]

Cửa thép vân gỗ là gì?
Cửa thép vân gỗ là loại cửa được làm từ thép, bề mặt cửa được thiết kế bởi một tấm vân giả gỗ cực kỳ đẹp mắt. Do đó một số loại cửa thép này là sự lựa tìm thích hợp cho mọi bầu khâu gian trang hoàng nội thất nhà cửa hiện đại. Cửa thép vân gỗ được lắp đặt ở nhiều vị trí khác biệt cũng như cửa bao gồm, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ cá nhân, cửa sổ…. hàng hóa cửa này đã được những nhà thiết kế xây dựng khuyên sử dụng cho các biệt thự cao ốc, nhà ở và nhiều công trình dân sinh khác.
Các Loại Cửa Thép Vân Gỗ - Cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai
Có nhiều loại cửa thép vân gỗ để bạn lựa chọn. Mỗi loại có đặc điểm riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại cửa thép vân gỗ phổ biến cho căn nhà của bạn:
  • Cửa Thép vân gỗ 1 cánh
  • Cửa Thép vân gỗ 2 cánh
  • Cửa Thép vân gỗ 4 cánh
  • Cửa Thép Vân Gỗ Luxury
  • Cửa Sổ Thép Vân Gỗ
Ưu điểm khi sử dụng cửa thép vân gỗ - Cửa thép vân gỗ tại Đồng Nai:
Cửa thép vân gỗ được người dùng vô cùng yêu thích và tin tưởng. Sở dĩ dòng sản phẩm này được người dùng yêu thích và tin dùng là nhờ những ưu điểm vượt trội. Cụ thể, một số tính năng nổi bật của cửa thép vân gỗ bao gồm:
Độ bền cao: Cửa áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện mới chống rĩ sét, bong tróc, mối mọt, cong vênh, co ngót,….đồng thời cửa không bị phai màu dưới mọi tác động của thời tiết như cửa gỗ và một số loại cửa thông thường khác.
Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Khả năng cách âm và cách nhiệt cửa thép vân gỗ tốt hơn sơ với các dòng cửa khác như Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và cửa thép thông thường.
– Độ an toàn cao: Kết cấu thép với chốt khóa chống trộm cạy phá, hệ thống khóa an toàn với chốt đa điểm, tay cầm inox304 chống gãy. Đặc biệt, chúng sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
– Lắp đặt dễ dàng: Cửa thép có kết cấu các bộ phận hoàn chỉnh rất thuận lợi cho việc lắp đặt và tháo dỡ.
Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm cửa thép vận gỗ có nhiều vân giống như gỗ thật. Chúng được phủ sơn tĩnh điện và công nghệ in chuyển nhiệt. Nhờ đó có thể tạo độ sáng bóng cho vân gỗ, cho màu sắc đồng nhất gần giống với màu thật cửa gỗ. Đồng thời, sản phẩm có màu sắc phong phú, thiết kế đa năng rất tự nhiên và sang trọng.
Thân thiện với môi trường: Sử dụng cửa thép giả gỗ là một cách để tiết kiệm nguồn gỗ tự nhiên đang bị hao mòn và cạn kiệt. Tất cả đều này giúp bảo vệ môi trường của chúng tốt hơn.

 

Đối tác

Top