Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Chuyên sản xuất màng co bọc quà giá rẻ chất lượng

Luna

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/7/23
Bài viết
224
Thích
0
Điểm
16
#1
Quà tặng luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người trao lẫn người nhận. Việc sử dụng màng co gói quà để bọc giỏ quà không chỉ để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn để thể hiện sự trân trọng, kính trọng của người tặng quà đối với người nhận. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua màng co bọc quà chất lượng, giá tốt. Vậy thì, sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Màng co bọc quà là lớp màng trong suốt bao bọc bên ngoài giỏ quà nhằm bảo vệ sản phẩm bên trong tránh bụi bẩn đặt biệt tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho giỏ quà. Màng co được làm từ nhựa Poly-viny-clorua và một số phụ gia tạo thành sản phẩm có độ cứng, giòn phù hợp cho việc định hình giỏ quả, giữ sản phẩm tốt nhất. Lợi ích khi sử dụng màng co gói quà:
  • Tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho món quà, thay thế các loại giấy gói, túi xách phổ biến.
  • Có thể bọc được nhiều loại quà khác nhau từ đồ ăn, thức uống, trái cây cho đến các vật dụng cồng kềnh.
  • Giữ gìn tính thẩm mỹ, ngăn ngừa bụi bẩn, ẩm mốc xâm nhập vào quà.
  • Tăng độ bền, giảm tối đa va đập khi vận chuyển.
  • Thể hiện được sự khéo léo, sáng tạo và chỉn chu của người tặng quà.
  • Tạo yếu tố bất ngờ, thích thú cho người nhận quà.
Như vậy, có thể thấy màng co là giải pháp tuyệt vời để gói quà sang trọng, thẩm mỹ cao nhưng không kém phần tiện dụng, thuận tiện.



Địa chỉ bán màng co bọc quà giá rẻ tại TPHCM

Tại THUẬN HƯNG PHÁT chúng tôi chuyên cung cấp màng co đóng gói mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, màng co đóng gói giỏ quà số lượng lớn. Chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng và giá cả để lựa chọn chất liệu màng co phù hợp về quy cách đóng gói cũng như mang đến chất lượng tuyệt vời cho khách hàng trải nghiệm.

Sản phẩm màng co bọc quà của chúng tôi được sản xuất theo côn nghệ hiện đại, đảm bảo đẹp, bền màu và chất lượng cao. Khả năng co rút tuyệt đối, đồng đều và đường hàn không bị rách. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng về tất cả mọi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp. Đội ngũ chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng giải đáp các thắc mắc và yêu cầu về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT
Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM
(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM)
Hotline: 0918 79 55 25
Email: thuanhungphat@yahoo.com
Website: mangcopvc.vn


https://mangcopvc.vn/mang-co-boc-qua
 

Đối tác

Top