Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Chọn serum trị mụn cho các làn da dầu hiệu quả nhất

Dinonguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/8/23
Bài viết
357
Thích
0
Điểm
16
#1
Da dầu mụn là “combo" da gây lo lắng và làm bạn mất tự tin để đi làm hay đi học. Serum dưỡng ẩm là một giải pháp không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại serum hỗ trợ bạn có lại sự tự tin khi sở hữu nhiều tinh chất nuôi dưỡng tái tạo da cùng công thức hiệu quả hỗ trợ quá trình làm mờ thâm, trắng sáng nhanh hơn. Sau đây, cùng tìm hiểu về serum trị mụn cho da dầu, các thành phần cùng các sản phẩm dành da dầu mụn hiện nay.


Chọn serum trị mụn cho da dầu theo 4 tiêu chí
Serum là dạng tinh chất có dạng lỏng hoặc gel được sản xuất để đặc trị các vấn đề da. Phổ biến trên thị trường hiện nay có thể nhắc đến serum ở hai dạng như gốc nước và gốc dầu và dù ở dạng nào, serum đều sở hữu các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ tiến sâu vào bên trong lớp trung bì, hạ bì của da để thực hiện quá trình điều trị, sửa chữa hay nuôi dưỡng cấp ẩm cho làn da.

Khi chọn serum trị mụn cho da dầu nhạy cảm, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét. Đầu tiên, hãy chọn serum có thành phần phù hợp với loại da dầu của bạn. Serum nên có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng bít tắc gây mụn. Thành phần chuyên biệt như axit salicylic và chiết xuất từ cây trà thường được khuyến nghị cho da dầu, vì chúng có khả năng điều tiết dầu và làm giảm vi khuẩn gây mụn.

Thứ hai, đảm bảo serum được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Điều này đảm bảo rằng bạn không gây hại cho da và không gây kích ứng hoặc tác động phụ. Thành phần tự nhiên như tinh dầu tràm trà, hoa hồng và lô hội thường được sử dụng để làm dịu và làm mờ vết thâm mụn trên da.

Thứ ba, serum cần có nồng độ cao các hoạt chất chống oxy hóa. Các hoạt chất này giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do và tác động bên ngoài lên da, giúp da khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.

Cuối cùng, hãy đảm bảo serum có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da. Serum nên có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì và hạ bì của da để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, tiện lợi để bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Vì vậy, serum trị mụn da dầu cộng hưởng thêm thành phần chuyên biệt giúp da nhanh chóng được ổn định, và cải thiện được tình trạng sâu bên trong làn da. Với nhiệm vụ “chữa lành" cho làn da, nên sản phẩm trị mụn cho da dầu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, nên bạn sử dụng cũng an tâm hơn. Cùng với đó, sản phẩm serum trị mụn dành cho da dầu trên còn chứa các hoạt chất có nồng độ cao, cùng các hoạt chất chống oxy hóa nhằm hỗ trợ tình trạng dầu nhờn, kháng viêm hay sưng tấy trên da.



Thương hiệu BENTON và Tea Tree Serum

BENTON là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2011 bởi anh em nhà Lee. Tên gọi "BENTON" xuất phát từ tiếng Anh có nghĩa là "đáy sông" - một điểm đến đầy mơ ước trong hành trình chăm sóc da. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da như snail secretion filtrate, green tea, aloe vera, và nhiều loại thảo dược khác nhau. Với phương châm "giữ cho da khỏe mạnh bằng cách cung cấp những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên", BENTON đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.








Tea Tree Serum là một trong những sản phẩm của thương hiệu BENTON, là tinh chất được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, trong đó có hơn 80% tràm trà nội địa an toàn cho mọi loại da.








Đặc điểm và tính năng nổi bật của Tea Tree Serum
Tea Tree Serum của BENTON là sản phẩm được chiết xuất từ tràm trà và các thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da. Với hơn 80% chiết xuất từ tràm trà nội địa, sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh, thoải mái cho làn da, giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và giảm bã nhờn cho làn da. Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại gây ảnh hưởng sau này tới da, tập trung vào các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da.






Với thành phần chính là tràm trà - một chất rất tốt và an toàn cho da mụn giúp giảm sưng tấy và refresh lại làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất rễ cây cam thảo giúp cải thiện tình trạng da khô, bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh.





Công dụng chính

Có tác dụng giúp giảm bã nhờn và cân bằng độ ẩm, đồng thời cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, sản phẩm không chỉ làm dịu và giảm tấy đỏ cho da mụn, mà còn có khả năng duy trì độ pH có tính axit nhẹ, giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng. Ngoài ra, Tea Tree Serum còn có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và không nhờn rít, giúp cho quá trình chăm sóc da trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.








Cách sử dụng Tea Tree Serum

Để sử dụng sản phẩm, sau khi làm sạch và thoa toner, bạn có thể lấy một lượng vừa phải Tea Tree Serum và vỗ nhẹ lên toàn bộ mặt. Đối với vùng da khô, bạn có thể thoa nhiều lớp hơn để cung cấp độ ẩm cho da.





Lưu ý khi sử dụng Tea Tree Serum

Bạn nên bảo quản sản phẩm Tea Tree Serum nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, bạn cần đậy kín nắp sau khi sử dụng và không nên sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng.








Benton Tea Tree Serum là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn.Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!



Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!





#Dep21 #Trentips #BENTON #TeaTreeSerum #skincare #Tinhchat #giammun#myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Đối tác

Top