Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Cập nhật thông tin về sân golf Harmonie Bình Dương

Mipa Golf

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/24
Bài viết
49
Thích
0
Điểm
6
Website
mipagolf.vn
#1
gần thành thị Hồ Chí Minh với nhiều sân golf phục vụ cho việc tiêu khiển và tập luyện. Trong số ấy, Harmonie Golf Park vượt bậc là 1 địa điểm thu hút sự chú ý đặc thù từ cùng đồng chơi golf. Trong bài viết này, Mipa golf sẽ giúp bạn cập nhật thông báo chi tiết nhất về sân golf này.
Vị trí tọa lạc của sân golf Harmonie
Harmonie Golf Park tọa lạc tại trung thành tâm phố Thủ Dầu một.
địa chỉ cụ thể: 469, è Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu 1, Bình Dương.
[caption id="attachment_5748" align="aligncenter" width="800"]

Harmonie golf park tọa lạc tại trung thành tâm phố Thủ Dầu Một[/caption]
Sân golf Harmonie nằm ở vị trí chiến lược, chỉ bí quyết trọng tâm Sài Gòn khoảng 1 giờ tài xế. Hưởng lợi từ bầu không khí ôn hòa và trong lành của khu vực mang khí hậu nhiệt đới gió mùa, sân golf harmonie tạo cho người chơi có được nguồn năng lượng tích cực và trải nghiệm sảng khoái.
thiết kế nổi trội của Harmonie golf park
Sân golf Harmonie được ngoài mặt bởi nhà thiết kế lừng danh Jim Engh tới trong khoảng Colorado, Mỹ. Mỗi chi tiết như hố golf, con đường golf, vùng fairway, và tee đều được kỹ càng tường tận để đảm bảo chất lượng thấp nhất.
Harmonie Golf Park đặc thù nổi trội khi dùng cỏ cái Bermuda - một chiếc cỏ thảng hoặc thấy tại các sân golf tiên tiến ở vùng cận nhiệt đới. Cỏ xanh tươi của tee và fairway có độ bền to, trong khi vùng green tiêu dùng cái cỏ Tifeagle Bermuda mịn màng. Sự chất lượng trong khoảng cỏ đều giúp cho việc lăn bóng được êm và mau lẹ hơn.
[caption id="attachment_5749" align="aligncenter" width="800"]

Lỗ golf 16 par 3, có green hình bát độc đáo tạo sự thèm khát chinh phục của mọi golfer[/caption]
mang diện tích rộng to, sân golf với tổng cộng 18 lỗ par 71 theo tiêu chuẩn quốc tế, thách thức người chơi sở hữu các green golf hoàn hảo và tuyến đường fairway uốn lượn qua các bunker. Hồ và núi đá được mẫu mã độc đáo không chỉ tăng thêm khía cạnh thách thức mà còn tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của Harmonie Golf Park.
mang hệ thống phát bóng tự động và tầm nhìn tuyệt vời, sân golf Harmonie trở nên trải nghiệm tuyệt vời, khiến cho golfer cảm thấy như đang chơi tại các sân golf thực thụ.
dịch vụ tiện ích sở hữu tại sân golf Harmonie
Harmonie Golf Park với các chuỗi tiện thể ích rất đa dạng. Sau đây là các nhân tiện ích nổi trội bạn không nên bỏ qua:
  • Harmonie là sân golf độc nhất cho phép golfer tiêu dùng xe buggy trên sân cỏ, tạo điều kiện thả phanh và tiện dụng nhất cho người chơi.
  • Sân golf này cung ứng hệ thống phát bóng tự động sáng tạo, tiên tiến, đem đến trải nghiệm công nghệ tiên tiến không kém các sân golf hàng đầu trên toàn cầu.
[caption id="attachment_5750" align="aligncenter" width="800"] Harmonie Golf Park với các chuỗi tiện ích rất đa dạng[/caption]
  • nhà cung cấp của Harmonie đạt chất lượng 5 sao, có đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình.
  • Clubhouse được vun đắp như một tòa nhà vũ trụ ở giữa sân golf, tạo nên điểm thu hút lớn đối với golfer. Trong clubhouse, có số đông luôn tiện nghi cao cấp như phòng thay đồ, nhà hàng và shop proshop.
  • Khu vực xung quanh sân golf được bao vòng vo bởi hệ thống nhà cao cấp, mỗi căn với thể cất đến 9 người. Tầm nhìn rộng lớn hướng ra sân golf tạo nên ko gian sang trọng và sang trọng.
Bảng giá tại sân Harmonie Golf Park
Đối mang khách lẻ tham dự 18 lỗ golf tại sân golf Harmonie:
  • Giá vào ngày thường là 2.340.000đ/người.
  • Cuối tuần là 3.040.000đ/người.
Giá này bao gồm đông đảo giá tiền sân, 2 chai nước uống, dùng tàu điện và tham dự buffet trưa tại nhà hàng trong sân golf.
[caption id="attachment_5751" align="aligncenter" width="800"] Bảng giá chi tiết tại sân Harmonie Golf Park[/caption]
bên cạnh đó, sân golf phân phối các nhà cung cấp cho thuê trang vật dụng golf như giày và gậy, sở hữu chi phí dao động từ 240.000đ đến 710.000đ, giá bán được vận dụng theo từng ngày.
ngoài ra, sở hữu giá tiền tham quan 940.000đ và giá thành đặt caddie là 150.000đ. Số đông những giá tiền đã được bao gồm thuế và mang thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
hy vọng bài viết trên của Mipa Golf đã giúp bạn mang thêm thông tin có ích về sân Harmonie Golf Park. Mong rằng bạn có dịp đến sân golf này để tận hưởng các giây khắc thư giãn bên gia đình và bạn bè!
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 

Đối tác

Top