Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bóng đá Cúp C1 đêm nay 18/4: Man City cần làm gì để vào bán kết?

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Manchester City, một nửa màu xanh của thành phố Manchester, vẫn đang nắm giữ cơ hội và ước mơ bảo vệ danh hiệu cú ăn ba mùa này. Tuy nhiên, trước mắt, họ phải tập trung vào 90 phút đấu sắp tới, thậm chí có thể kéo dài hơn. Những gì diễn ra trong trận lượt đi đã chỉ ra rằng, Real Madrid có khả năng tấn công phản công nhanh chóng và tiềm ẩn nhiều mối đe dọa. 2 điều lưu ý của Man City trước khi bước vào cúp c1 châu âu?

1. Man City đã gặp phải vấn đề gì ở trận lượt đi?

Mặc dù tỷ số trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3, nhưng The Citizens và Los Blancos đều đã thi đấu một cách thận trọng trong trận đấu vào rạng sáng thứ Tư tuần trước. Số bàn thắng dự kiến của cả hai đội chỉ lần lượt là 0.8 và 0.7, tức tổng cộng chỉ 1.5 bàn thắng, nhưng cuối cùng đã có tới 6 bàn được ghi.

Trong trận đấu đó, Real đã quyết định chơi theo lối phản công, sử dụng những pha xuyên phá ở cánh trái với sự kết hợp của Vinicius Junior và Rodrygo Goes. Trong khi đó, Man City đã duy trì lối chơi kiểm soát bóng như thường lệ nhưng thực hiện một cách thận trọng, điều mà họ thường thực hiện trong các trận đấu loại trực tiếp trên sân khách.

Carlo Ancelotti đã tổ chức đội hình 4-4-2 chặt chẽ ở khu vực giữa sân. Họ để Man City tự do kiểm soát bóng và thu hút đối thủ tấn công để tạo ra những khoảng trống. Thực tế, lối chơi này đã phát huy hiệu quả trong phần lớn thời gian của trận đấu. Real Madrid chắc chắn sẽ tiếp tục lối chơi này vào rạng sáng mai, trong khi đội chủ sân Etihad cần tìm ra giải pháp đối phó.

2. Man City cần phải làm gì ở trận lượt về?

Với lối chơi đã quen thuộc và chất lượng đội hình ổn định, không có lý do gì để nhà đương kim vô địch từ bỏ lối chơi mà họ đã quen thuộc trong trận đấu tiếp đón đối thủ đến từ Tây Ban Nha. Điểm khác biệt có lẽ chỉ là Pep Guardiola sẽ yêu cầu các học trò của mình chơi nhanh hơn và giảm thiểu tình trạng mất bóng.

Trong trận lượt đi, Rodri đã có những pha chơi thiếu tập trung, nhưng sau khi được nghỉ ngơi đầy đủ trong trận thắng 5-1 trước Luton Town, cầu thủ 27 tuổi này chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Anh là nhân tố quyết định tới hiệu quả của việc kiểm soát bóng và phòng ngự của Manchester City. Đón xem trận đấu cúp c1 tứ kết vào tối nay trên Cafe Thể Thao.
 

Đối tác

Top